Chuyện K5 và Sonata ra đời, với sứ mệnh tiêu diệt của bọn tam sên Camry-Accord-Altima … mà mãi bọn nó ko chịu chớt vậy cà?Ở bên Mẽo Camry ko phổi biến bằng các dòng khác của Kia hoặc Hyndai cho lắm
View attachment 2597486
Hay bọn Nhụt đã lừa phỉnh dân cờ hoa, bán xe thùng tole gắn bánh và radio?
Giờ xe nào cũng làm cho giống giống Bim thì mới là xe tốt.Nhìn nắp capo như Bim vậy!
Về VN giữ nguyên động cơ + hộp số như TL và không tăng giá bán thì lại làm trùm phân khúc.
Ít bắt chước Merc nhỉ, trong khi chính ra Merc tốt hơn Bim.
Camry sao phần đầu nó cứ làm cái lưỡi thò ra nhiều quá. Tuy là vậy an toàn hơn nhưng lại xấu.
Nhìn nắp capo như Bim vậy!
Về VN giữ nguyên động cơ + hộp số như TL và không tăng giá bán thì lại làm trùm phân khúc.
ES 250 máy này và hộp số 8 cấp từ lâu rồi còn bị A full cho hít khói, đến khi nào mới tới lượt xe phổ thông mà đòi trùm khi có 1 em BMW giả danh mác Việt ở đây bác. Chạy chưa chắc lại A base do thua vận hành. Cs vậy thôi vẫn đuối phần momen xoán / hệ treo và dẫn động.
Quan trọng giá anh ơi. ES250 mà so giá với con bim giả cầy bản base thì khập khiễng quá, nên con giả cầy đó bán được nhiều hơn là điều dễ hiểu. Tuy nhiên có vẻ như hãng không còn mặn mà với nó nữa thì phải, nên tương lai vẫn còn là dấu hỏi lớn. Trong khi toy thì đã khẳng định vị trí rồi, ăn chắc mặc bền nên phù hợp với lựa chọn của số đông. Chỉ cần hãng toy đừng coi thường người VN thì sợ gì mà không làm trùm phân khúc.ES 250 máy này và hộp số 8 cấp từ lâu rồi còn bị A full cho hít khói, đến khi nào mới tới lượt xe phổ thông mà đòi trùm khi có 1 em BMW giả danh mác Việt ở đây bác. Chạy chưa chắc lại A base do thua vận hành. Cs vậy thôi vẫn đuối phần momen xoán / hệ treo và dẫn động.
Mấy cái máy ký hiệu vậy thôi (chắc cho đỡ đi đăng ký giảm chi phí và thủ tục) chứ máy camry sao bằng lexus dc. Máy fortuner sao bằng prado dc. Máy 1.8 trên cross sao bằng máy 1.8 trên altis dc. Dễ test nhất bác ra đại lý test altis và cross thì bác thấy cpn altis chạy bốc hơn cross nhiều.ES 250 máy này và hộp số 8 cấp từ lâu rồi còn bị A full cho hít khói, đến khi nào mới tới lượt xe phổ thông mà đòi trùm khi có 1 em BMW giả danh mác Việt ở đây bác. Chạy chưa chắc lại A base do thua vận hành. Cs vậy thôi vẫn đuối phần momen xoán / hệ treo và dẫn động.
Cùng frame máy và thông số bác. Đương nhiên máy Lexus khả năng vật liệu ok hơn tí chẳng hạn.Mấy cái máy ký hiệu vậy thôi (chắc cho đỡ đi đăng ký giảm chi phí và thủ tục) chứ máy camry sao bằng lexus dc. Máy fortuner sao bằng prado dc. Máy 1.8 trên cross sao bằng máy 1.8 trên altis dc. Dễ test nhất bác ra đại lý test altis và cross thì bác thấy cpn altis chạy bốc hơn cross nhiều.
Quan trọng giá anh ơi. ES250 mà so giá với con bim giả cầy bản base thì khập khiễng quá, nên con giả cầy đó bán được nhiều hơn là điều dễ hiểu. Tuy nhiên có vẻ như hãng không còn mặn mà với nó nữa thì phải, nên tương lai vẫn còn là dấu hỏi lớn. Trong khi toy thì đã khẳng định vị trí rồi, ăn chắc mặc bền nên phù hợp với lựa chọn của số đông. Chỉ cần hãng toy đừng coi thường người VN thì sợ gì mà không làm trùm phân khúc.
Thì ai mua ES sẽ nhận được xe vận hành phổ thông với giá xe sang. Còn mua Lux giá phổ thông vận hành xe sang. Thí sinh cứ tự chọn theo ý thích thôi. Mình là ngửi không nổi.
Riêng cái bệ treo Macpherson và dẫn động cầ trước, máy tăng tốc chỉ nổi 9-9.5s là mình không chấp nhận được. ES không bao giờ có cửa bán bằng giá Merc / BMW nếu cùng spec máy. Mà phải rẻ hơn 20-25%. Còn GS làm đúng chất xe sang, dẹp rồi, không bán được.
Mình nghĩ không chỉ khác về vật liệu! Thông số trên giấy thôi. Chứ thực tế khác xa đó. Bác ra lái thử altis và cross đi cùng máy ký hiệu 2ZR-FE. Nhưng thực tế trãi nghiệm khác xa lắm. Còn lexus/camry; prado/fortuner còn khác xe nữa.Cùng frame máy và thông số bác. Đương nhiên máy Lexus khả năng vật liệu ok hơn tí chẳng hạn.