Mình chưa chạy xe hybrid nên không biếtLý giải nó yếu hơn vậy, thì gia tốc nó có thể mạnh hơn máy thường ko bác?
Túi khí có bung ko anhToyota đã thay đổi rồi nha, đừng coi thường anh ấy nữa :v
Bác nói chuẩn. Toàn bỏ tiền tấn uống rượu cấn.Rồi mấy anh định cắt gì chưa? Nhá hàng thì bảo tràn ngập, mà về đến nơi hạn hán lúc nào k hay . Cơ mà cái tràn ngập này người ta có cách đây lâu rồi mà nhỉ.
Máy yếu thì mô men xoắn cực đại cũng không thể cao được đâu cụLý giải nó yếu hơn vậy, thì gia tốc nó có thể mạnh hơn máy thường ko bác?
Suy cho cùng thì hybrid yếu hơn bản thường hả cụ. 122hp mà vượt mấy con cons thì hơi chua quá.Máy yếu thì mô men xoắn cực đại cũng không thể cao được đâu cụ
Rồi thế nào cuzng có cái điệp khúc 100 chai ohuj kiện ... như Camry lúc mới ra
Em nghĩ là ý đồ đó bác. Pin Lithium mà vừa xả vừa sạc thì tuổi thọ không bền bằng pin Niken đâu. Nếu xe plug-in hybrid mà gắn pin Ni-MH thì mới đáng chửi.có ghi nhầm ko ?!? bây giờ là năm nào rồi mà còn sử dụng pin Ni-Mh trời!!!!! ông lớn mà sử dụng công nghệ thời Bảo Đại là sao ta ! ít ra cũng Li-Po chứ nhỉ !!!!
Thì mỗi đứa một nhiệm vụ chứ sao. Nói như bác thì lúc xe đang lỡ xả hết điện trong cục pin 120V, chưa sạc lại kịp mà thằng tài xế vô tình tắt máy, thế là phải xuống xe gọi cứu hộ à?Vô lý đã có cục pin to hơn mắc gì gắn acquy..
Cũng như trên laptop vậy, tại sao có pin 11.1V rồi mà người ta vẫn phải lắp cục pin cmos bé tẹo vô làm gì ...
Thì mỗi đứa một nhiệm vụ chứ sao. Nói như bác thì lúc xe đang lỡ xả hết điện trong cục pin 120V, chưa sạc lại kịp mà thằng tài xế vô tình tắt máy, thế là phải xuống xe gọi cứu hộ à?
Cũng như trên laptop vậy, tại sao có pin 11.1V rồi mà người ta vẫn phải lắp cục pin cmos bé tẹo vô làm gì ...
So sánh nhảm, xe hybrid làm gì xe nó cho xả hết điện trong bình, đến ngưỡng nào đó nó tắt động cơ điện để chạy xăng hoàn toàn. Còn chuyện hết bình thì xe xăng cũng phải kéo như thường.