Em nghĩ bác nói đúng 1 phần là phải thay đổi trước sức ép của đối thủ, nhưng người dẫn đầu nó luôn có suy nghĩ của nó, toy ra 1 mẫu 10 năm mới đổi mẫu. nên kế hoạch Sản xuất cái gì, gắn option luôn nằm trong kế hoạch rồi, tới thời điểm gắn thì sẽ gắn thôi, chưa tới đúng thời điểm có chết cũng không chịu thay đổi. Just in time là của toy sáng tạo ra mà.
Bằng chứng con xe altis tại vn tới nay nó vẫn không chịu đổi mặc dù doanh số bị mấy con hạng C ba rọi (xác hạng C gắn máy hạng B) chiếm hết thị phần, chắc chưa đủ năm nên chưa đổi chăng?