Chưa đi fortuner máy 2.8, nhưng hilux cao cấp máy 2.8 thì khung gầm chắc chắn, máy khoẻ, đi bốc, giảm xóc tốt. Nhưng tăng ga nghe mỗi tiếng máy.
Khác nhau khung gầm, 4turn ăn theo khung xe tải hilux. Prado có khung gầm riêng(J150). Đối với mấy con cao lêu nghêu này thì chỉ cần xét về độ bồng bềnh thôi. 4turner vô đối, lúc chưa mua xe thuê 1 con đi đám giỗ dưới quê ói sml. prado chưa dc thử nên chưa biết.Con này so với Prado thế nào các bác nhỉ? Có bác nào đi cả 2 xe cho cảm nhận. Tất nhiên không so về giá.
Trạng bị và công suất động cơ thấy cũng được.
Chỉnh sửa cuối:
Ngon. Tầm lăn bánh 1,5 tỏi thì lại phải bia kèm lạc!
Chẳng thấy j khác biệt đáng kể so với Legender 2.8. Dự là chẳng nên cơm cháo j.
Có lần trên CT Trung Lương đi lane trong, sắp vượt lên, thì thấy phía trước lane ngoài...tuôn ra bựng khói đen như xe tải tăng tốc, mà mình không để ý là hiệu gì....chỉ biết chắc là..."Ơ Gô" 2Đạp thốc ga chắc nó Ồ Ù Ù phê lắm nhỉ?
Không biết thốc ga có ta smokeblack hơm?
Ngon nhờ có ăn kèm hở bác...Ngon. Tầm lăn bánh 1,5 tỏi thì lại phải bia kèm lạc!
Ngon với mấy ông nhìn thấy chai bia tay run bần bậc thôi bác. Kiểu bước vào quán nhậu người ta chưa có đồ ăn thấy đĩa lạc bóc lấy bóc để, đồ ăn vừa ra là khai vị hết 1 két rồi.Ngon nhờ có ăn kèm hở bác...
Tổng thể đỏ nhiều quá, một vài chi tiết nên tô màu đen, như vành hốc bánh xe, thanh ngang cốp nối 2 đèn hậu (thanh đó nên làm màu đen, chữ đỏ thì ngầu). Giá mà mặt ca-lăng để nguyên chữ toyota là ngon.