“Hệ truyền động được cung cấp trên Ford Everest 2022 thế hệ mới bao gồm 2 lựa chọn hộp số bao gồm: tự động 6 cấp và tự động 10 cấp Select Shift”. Có lẽ đây là bước lùi đáng mừng. Ở VN thì hộp số 6 cấp phù hợp hơn, 10 cấp loè thiên hạ quá.
Em chạy Everest 2019, trong thành phố ở tốc độ 40km/h là số 4~5, đường trường 70-80km/h ở số 7~8, cao tốc 100-110km/h nó ở số 9-10 và vòng tua luôn ớ mức dưới 2000rpm (trừ khi thốc ga, lấy đà tăng tốc), chạy Đà Lạt - Vũng Tàu bình quân 5.6 lít dầu/100km. Em thấy thật chứ lòe sao nhỉ.“Hệ truyền động được cung cấp trên Ford Everest 2022 thế hệ mới bao gồm 2 lựa chọn hộp số bao gồm: tự động 6 cấp và tự động 10 cấp Select Shift”. Có lẽ đây là bước lùi đáng mừng. Ở VN thì hộp số 6 cấp phù hợp hơn, 10 cấp loè thiên hạ quá.
trên 40km/h thì hộp số êm rồi, nhưng dưới thì k êm tí nào. K biết nếu chỉ 6 hoặc 8 số thôi thì dãy tốc thấp có êm khôngEm chạy Everest 2019, trong thành phố ở tốc độ 40km/h là số 4~5, đường trường 70-80km/h ở số 7~8, cao tốc 100-110km/h nó ở số 9-10 và vòng tua luôn ớ mức dưới 2000rpm (trừ khi thốc ga, lấy đà tăng tốc), chạy Đà Lạt - Vũng Tàu bình quân 5.6 lít dầu/100km. Em thấy thật chứ lòe sao nhỉ.
Bác nào rành cho e mở thêm tầm hiểu biết về Twin-Turbo với Biturbo nó khác nhau ntn, ưu điểm ra sao ạ!
Khả năng Everest 2023 đầu 2023 về VN, mà hiện đặt Land Cruser 300 thì phải đợi mất 4 năm. Vậy trong lúc bác nào chờ đợi Land về thì múc con này điền vào chỗ trống cũng đc. Chứ múc con Prado trong khi chờ đợi không hợp lý lắm vì giá cao mà không có cơ hội trải nghiệm làm gió mới.
cẩn thận quả bản đồ như này mà thiếu Hoàng Sa - Trường Sa là tẩy chay nghe Fo