Tập Lái
14/1/22
31
42
18
64
“Hệ truyền động được cung cấp trên Ford Everest 2022 thế hệ mới bao gồm 2 lựa chọn hộp số bao gồm: tự động 6 cấp và tự động 10 cấp Select Shift”. Có lẽ đây là bước lùi đáng mừng. Ở VN thì hộp số 6 cấp phù hợp hơn, 10 cấp loè thiên hạ quá.
 
  • Like
Reactions: Yêu Xế Hộp
Hạng D
29/7/16
1.572
385
93
50
Everest thì lanh lợi trong di chuyển, mà sao cái đènhậu nhỏ quá, e là nhiều xe chui mông...
 
Hạng C
27/8/11
628
487
63
“Hệ truyền động được cung cấp trên Ford Everest 2022 thế hệ mới bao gồm 2 lựa chọn hộp số bao gồm: tự động 6 cấp và tự động 10 cấp Select Shift”. Có lẽ đây là bước lùi đáng mừng. Ở VN thì hộp số 6 cấp phù hợp hơn, 10 cấp loè thiên hạ quá.
Em chạy Everest 2019, trong thành phố ở tốc độ 40km/h là số 4~5, đường trường 70-80km/h ở số 7~8, cao tốc 100-110km/h nó ở số 9-10 và vòng tua luôn ớ mức dưới 2000rpm (trừ khi thốc ga, lấy đà tăng tốc), chạy Đà Lạt - Vũng Tàu bình quân 5.6 lít dầu/100km. Em thấy thật chứ lòe sao nhỉ.
 
Hạng B2
21/12/05
259
192
58
Em chạy Everest 2019, trong thành phố ở tốc độ 40km/h là số 4~5, đường trường 70-80km/h ở số 7~8, cao tốc 100-110km/h nó ở số 9-10 và vòng tua luôn ớ mức dưới 2000rpm (trừ khi thốc ga, lấy đà tăng tốc), chạy Đà Lạt - Vũng Tàu bình quân 5.6 lít dầu/100km. Em thấy thật chứ lòe sao nhỉ.
trên 40km/h thì hộp số êm rồi, nhưng dưới thì k êm tí nào. K biết nếu chỉ 6 hoặc 8 số thôi thì dãy tốc thấp có êm không
 
Hạng C
15/6/16
860
1.134
93
41
Bác nào rành cho e mở thêm tầm hiểu biết về Twin-Turbo với Biturbo nó khác nhau ntn, ưu điểm ra sao ạ!
 
Hạng C
15/6/16
860
1.134
93
41
Khả năng Everest 2023 đầu 2023 về VN, mà hiện đặt Land Cruser 300 thì phải đợi mất 4 năm. Vậy trong lúc bác nào chờ đợi Land về thì múc con này điền vào chỗ trống cũng đc. Chứ múc con Prado trong khi chờ đợi không hợp lý lắm vì giá cao mà không có cơ hội trải nghiệm làm gió mới.
 
  • Like
Reactions: 3Khía_CàKhịa