Còn bác này là HLV (hỏng lốp, vỏ) chơn nhơn...
Qua xe chút xíu mà phải gắn chân giả vào...nhưng tốc độ vẫn đảm bảo 120 - 140 km/h...
E bơm hóa chất tự vá rồi...mà nó xì vòi thì cũng bó tay...nói ra mới biết ít nhất 3 xe cũng tự trang bị mà kg nói ra (xe em, bác vitduc, và KVL)
Qua xe chút xíu mà phải gắn chân giả vào...nhưng tốc độ vẫn đảm bảo 120 - 140 km/h...
E bơm hóa chất tự vá rồi...mà nó xì vòi thì cũng bó tay...nói ra mới biết ít nhất 3 xe cũng tự trang bị mà kg nói ra (xe em, bác vitduc, và KVL)
Đường phố Lào chẳn khách mấy xo với đường phố VN .
Vẩn buôn bán theo trục lộ chính
Xe Pickup thì đủ kiểu làm trò.
Bảng chỉ dẫn, quảng cáo này chỉ để cho dân địa phương chứ du khách như tụi e chỉ biết nhìn nó chứ hẳn hiểu họ viết cái gì .
Địa điểm dùng cơm trưa cùng phó tỉnh trưởng Kratie là một nhà hàng địa phương, khá thoán mát .
Bác Lêduyan và bác Hà chăm chú xem bác PTT báo cáo tình của tỉnh Kratie
Ruộng đồng của Lào chỉ dùng một mùa là đủ no ấm , còn lại để hoan mùa sau trồng tiếp.
Toàn cá đồng.
Chào thân mật qua thông dịch viên của đoàn
bé này mủm mỉm dễ thương thế,gu của leduyan quả khác ngườileduyan nói:Còn bác này là HLV (hỏng lốp, vỏ) chơn nhơn...
Tiếp tục những con đường nhỏ để băng qua lộ lớn .
Trẻ em và người lớn nhìn đoàn xe một cách lạ lẫm đầy bỡ ngỡ .
Vẫn là những cây thốt nốt đặc thù của Cam.
Ra được lộ lớn nhưng đường đầy đá dăm...biết bao cái kiến lái đã ra đi khi đi con đường này , e đi cuối luôn chạy né một bên , khi trái khi phải hay lùi thật xa chiếc xe trước để ko bị xe MB_Fan quăn đá vào kính lái .