Hạng B2
1/8/06
167
105
43
sáng hôm qua mới tháo đc quả phanh trước, rỉ thấy thương luôn, cám ơn mọi người nha ^_^

Captdiscure.jpg
 
Hạng B2
1/8/06
167
105
43
Bộ này của cụ chắc là chế hòa khí, nhìn thấy hệ thống phức tạp thật! :3dmatkinh:

tempra nhà bác phun xăng hả bác, uh xe mình xài bxc mà nhược điểm của nó là mấy cái bơm tăng tốc chân không này màng cao su hay bị rách chai sau thời gian sử dụng T_T
 
Tập Lái
2/10/15
26
16
3
45
Hì. Cháu vào đây hóng hớt chứ cháu đã có 4b đâu cụ!
Nhìn bộ bxc phức tạp thật cụ ạ! :d
 
Hạng B2
4/1/16
247
181
43
49
sáng hôm qua mới tháo đc quả phanh trước, rỉ thấy thương luôn, cám ơn mọi người nha ^_^

Captdiscure.jpg
Tiện đây mình xin mạnh bạo phát góp ý tý: hầu như xe xài chk đều là thế hệ cũ.lúc đó nhà sx chưa chú trọng đến việc tiết kiệm nhiên liệu.
Sau nầy người ta mới nghiên cứu ra cái gọi là phun xăng điện tử để rẽ móc túi người tiêu dùng để nuôi cái gọi là công nghệ mới.
Thực tế dùng qua nhiều loại xe từ phun xăng và chk thì mình thấy rằng phun xăng d.t vẫn hao xăng như thường.
Chế hòa khí nếu biết một chút về kỹ thuật thì có khi còn lợi xăng hơn.
Chính vì nhà sx chk hồi đó không chú trọng về nhiên liệu nên bi giơ minh ngâm cứu thấy chk căn chỉnh đơn giản hơn. Muốn cho ăn nhiêu được nhiêu..
Em chỉ có ý kiên vậy, mong các cụ góp ý thêm.