Hạng B2
1/8/06
167
105
43
30 A cụ ạ

bây giờ em muốn đấu công tắc quạt trực tiếp thì mua thêm cục rờ le 30ampe, nối vào cái công tắc trên két nước hả bác, còn cái điện trở cũ trên quạt thì nối như nào ạ?

có cần mua 2 cục role để chạy 2 tốc độ quạt ko bác Danca :)
 
Hạng B2
4/1/16
247
181
43
49
bây giờ em muốn đấu công tắc quạt trực tiếp thì mua thêm cục rờ le 30ampe, nối vào cái công tắc trên két nước hả bác, còn cái điện trở cũ trên quạt thì nối như nào ạ?

có cần mua 2 cục role để chạy 2 tốc độ quạt ko bác Danca :)
Nếu xe đã cải tạo máy lạnh thì cụ cũng nên để chế độ quạt max thôi. Vì ở vn đi ra là phải manh lạnh. Chỉ cần quạt lạnh có nhiều tốc độ là được. Theo em cu nên chế thêm cái công tắc cấp nguồn cho lốc lạnh. Lúc nào thấy lạnh rồi thì cụ tat đi. Hay lúc lên dốc cao cụ chu động tat vừa đỡ xăng lại khoa học. Ý e vay, a em góp ý thêm
 
Hạng B2
5/3/12
439
243
43
tp vinh
bây giờ em muốn đấu công tắc quạt trực tiếp thì mua thêm cục rờ le 30ampe, nối vào cái công tắc trên két nước hả bác, còn cái điện trở cũ trên quạt thì nối như nào ạ?

có cần mua 2 cục role để chạy 2 tốc độ quạt ko bác Danca :)
CHỈ cần một relay cho tốc độ cao,tốc độ thấp còn lại nó đấu qua trở rồi bác kho cần dùng relay