Tấc nhiên phải báo dưỡng chư cụ,máy cái nầy mình tự làm hết ý mà.lửa thì mình tháo lỏng bộ chia điện ở đầu máy ra xoay nhẹ đến chỗ nào máy êm và đều là ok.gió thì chỉnh nhu xe máy thôi cụ ah.Xài bxc có phải 10 ngàn km chỉnh gió canh lửa 1 lần phải k bác? E nghe gara đồn vậy. Còn phun xăng điện tử tự nó chỉnh gió
Tempra ở Vn đều xài BXC và vì thế mà no bị nhược điểm là thiếu xăng vào sáng sớm, hoặc để 2, 3 ngày ko đi phải kéo e. Tempra mà xài Fi thì căng lắm, xăng gió sao mà tự cân chỉnh được.
Với lại cái bơm xăng zin của Tempra rất khó xài, nếu hư là mệt lắm vì thợ ngại sửa. Hiểu ý em nó thì dễ lắm, ko đi 3- 4 ngày cứ mở khóa lên, kéo e gió lên rồi đề cái, đạp mạnh ga chút như kiểu nhồi liên tục,,, khoảng hơn 2 phút mới thả chân ga thì garanty mới ok.
Với lại cái bơm xăng zin của Tempra rất khó xài, nếu hư là mệt lắm vì thợ ngại sửa. Hiểu ý em nó thì dễ lắm, ko đi 3- 4 ngày cứ mở khóa lên, kéo e gió lên rồi đề cái, đạp mạnh ga chút như kiểu nhồi liên tục,,, khoảng hơn 2 phút mới thả chân ga thì garanty mới ok.
Đang nghía thôi chưa có cưới em nào, nếu chọn được con Tempra ưng ý có gì bác trợ giúp bốc thuốc nhá hihiihhihiBạn xài xe ji hao xăng minh căn cho, ko phai gắn thêm ji hết
Nghe bác nói nhớ đến con 2 bánh Jubiter vợ em đi hồi mới ra trường, để lâu 3-4 bữa thì phải đóng e, đạp 4-5 cái rồi mới mở công tác thì ok, chứ mở liền chắc cả chục cái đề nó mới ẹ ẹ nổTempra ở Vn đều xài BXC và vì thế mà no bị nhược điểm là thiếu xăng vào sáng sớm, hoặc để 2, 3 ngày ko đi phải kéo e. Tempra mà xài Fi thì căng lắm, xăng gió sao mà tự cân chỉnh được.
Với lại cái bơm xăng zin của Tempra rất khó xài, nếu hư là mệt lắm vì thợ ngại sửa. Hiểu ý em nó thì dễ lắm, ko đi 3- 4 ngày cứ mở khóa lên, kéo e gió lên rồi đề cái, đạp mạnh ga chút như kiểu nhồi liên tục,,, khoảng hơn 2 phút mới thả chân ga thì garanty mới ok.
Dạ xe đó của bác @honda67la ạCe Of bác ah.đẹp wa.bữa nào ae giao lưu đi.
Vậy là cứ rà rà cục Denco như xoay antena hả bác?Tấc nhiên phải báo dưỡng chư cụ,máy cái nầy mình tự làm hết ý mà.lửa thì mình tháo lỏng bộ chia điện ở đầu máy ra xoay nhẹ đến chỗ nào máy êm và đều là ok.gió thì chỉnh nhu xe máy thôi cụ ah.
xoay cục đó chẳng có tác dụng gì bác ạVậy là cứ rà rà cục Denco như xoay antena hả bác?
Ph
Phải tháo ba con oc ở trong ý.xoay nguyên cụm nhéxoay cục đó chẳng có tác dụng gì bác ạ
E xin bổ sung thêm.Tempra ở Vn đều xài BXC và vì thế mà no bị nhược điểm là thiếu xăng vào sáng sớm, hoặc để 2, 3 ngày ko đi phải kéo e. Tempra mà xài Fi thì căng lắm, xăng gió sao mà tự cân chỉnh được.
Với lại cái bơm xăng zin của Tempra rất khó xài, nếu hư là mệt lắm vì thợ ngại sửa. Hiểu ý em nó thì dễ lắm, ko đi 3- 4 ngày cứ mở khóa lên, kéo e gió lên rồi đề cái, đạp mạnh ga chút như kiểu nhồi liên tục,,, khoảng hơn 2 phút mới thả chân ga thì garanty mới ok.
Nói chung xe khó nổ là có vấn đề về xăng,gio,điện rồi.cái e chỉ dùng cho xứ lạnh là chu yếu.Còn thời tiết vn thì không có vấn đề ji. Xe mà khó nổ chắc rằng sẽ hao xăng. Xe mình để máy ngày đề phát nổ.nen coi lai xăng gió nhé.
E gặp 3 chiếc Temp ở gara đều bị khó nổ.E xin bổ sung thêm.
Nói chung xe khó nổ là có vấn đề về xăng,gio,điện rồi.cái e chỉ dùng cho xứ lạnh là chu yếu.Còn thời tiết vn thì không có vấn đề ji. Xe mà khó nổ chắc rằng sẽ hao xăng. Xe mình để máy ngày đề phát nổ.nen coi lai xăng gió nhé.