tudam nói:
Ra nước với điều kiện sau:1. Dùng bơm tiêm gắn ống cao su nhỏ rút hết nước có sẵn trong bầu pô ra.2. Để xe ngoài trời trưa nắng, nhiệt độ ngoài trời khoảng 38 độ.3. Nổ máy, không được chạm vào chân ga.Lúc này để mu bàn tay vào chổ khói bô ra và kiểm tra:- Mu bàn tay có nóng nhiều không?- Có hơi nước bám vào mu bàn tay không?- Ngửi mu bàn tay có mùi gì: mùi xăng, khét khét, hay gần như không mùi...- Xem nước có động lại và bắn nhẹ ra ngoài không?
Tú Dam nói thặt không chính xácNếu nước đọng trong bô, ở vòng tua 1500 khi máy đepa đủ để đẩy cái lượng nước đó ra ngoàirồi, đây....nước chỉ ra sau vài 3 phút và vòng tua cũng gần bằng ga răng ty, trong thời gian này, lượng hỗn hợp trong buồng đót được đốt cháy 1 cáh hoàn hoãn nhờ....khí nạp, xăng, lửaCó nhiều xe việc đốt cháy hỗn hợp trong buồng đốt cũng xảy ra rất tuyệt vời, dưng....dệ thống ống xả không hoàn hảo, do vại...cả 1 thời gian dài...muốn đé cho đã cũng không đé được, hoặc nếu đé....chỉ đé láu thâuCòn việc ngưởi mu bàn tay để cảm nhận mùi....chi cho cực zị, chỉ cần nghe hơi thoát của pô nổ, và mùi....là có thể đoán được...hở supap, hơi.....đủ thứ chiệnHay có ai xung phong....đổ nước vào ống bô đi, nổ máy quay xem chơi....