Chuyện chia sẽ là một chuyện, test kỹ thuật là một chuyện - ở chế độ "overspeed protection"....tại sao nhà sản xuất phải "hại não" để nghĩ ra chức năng này ? Nếu nghiên cứu kỹ....tại sao ....nhà sản xuất nghĩ ra ...phải lắp đặt túi khí, ABS,..... nếu phương tiện ( con xe) của mình có chức năng đó, thì cũng nên thử qua 01 lần....xem nó thế nào, để tăng độ tin cậy khi vận hành nó. Thà nó chết trên lâm sàn, thì mình còn biết để khắc phục còn hơn chết trên trận mạc mà không rõ nguyên nhân.Em nghỉ không nói quá về những điểm tích cực cũng không như những điểm tiêu cực đối với con ngọc ghẻ, mà chỉ muốn nói lên điều chia sẻ ít nhiều kinh nghiệm sử dụng, kỷ thuật hiểu biết tối thiểu và sự đáp ứng của nó với mình trong cuộc sống.
Có thể nói rằng con ngọc đã mai mắn rơi vào tay em và ngược lại, và bất kỳ một con xe nào cũng thế. Nó được em chăm rất chu đáo, và hơn hết là mình xem nó là chiếc xe đầu tiên trong cuộc đời. Em rất tin cậy vào nó trong những chuyến đi xa, nó cho em một cảm giác thoải mái, thể thao.... nó rất tuyệt, mặc dù nó không có mod bằng những dòng xe khác dưới con mắt của người khác, nhưng với em con ngọc còn rất tốt. Em nói điều này không phải để PA. Nên việc vuốt ga là chuyện bình thường... vui giải trí, vui ngẫu hứng ở vòng tua 6000. Đối với một con xe được sử dụng và bảo dưỡng với loại dầu nhờn hợp lý, tốt và lâu lâu được thể hiện điều này cũng không quan ngại. Để em cắt hết lon này và miếng thịt nhím hấp sả này rồi em nói tiếp, mặc dù chọt cái Ipad hơi chậm.
Còn việc thử ở chế độ "overspeed protection" cũng không là vấn đề, vì nhà sản xuất khi thiết kế họ đã tính toán đến điều này. Nhưng em sẽ không làm thế đối với một con xe đã qua 20 năm sử dụng. Mọi người ai cũng đều có cách chơi và thể hiện sự đẳng cấp riêng như Cà Hụ, Chip vì xe mấy Lão đó tốt khỏe còn mới. Chỉ có em mới hiểu rõ con xe của mình hơn ai hết và em nghỉ rằng em không nên làm những việc gây hại bất thường đối với một con xe cùi bắp như con ngọc. Em xin phép nhậu tiếp.... hở có bài là em sẽ còm
p/s: đây là quan điểm cá nhân của anh khi xác định làm chủ dòng EX, còn lại tùy cá nhân mỗi người sở hữu và sử dụng sao cho hiệu quả.Vài dòng cùng em vunguyenbui........vui là chính...nha em.
YES SIRChuyện chia sẽ là một chuyện, test kỹ thuật là một chuyện - ở chế độ "overspeed protection"....tại sao nhà sản xuất phải "hại não" để nghĩ ra chức năng này ? Nếu nghiên cứu kỹ....tại sao ....nhà sản xuất nghĩ ra ...phải lắp đặt túi khí, ABS,..... nếu phương tiện ( con xe) của mình có chức năng đó, thì cũng nên thử qua 01 lần....xem nó thế nào, để tăng độ tin cậy khi vận hành nó. Thà nó chết trên lâm sàn, thì mình còn biết để khắc phục còn hơn chết trên trận mạc mà không rõ nguyên nhân.
p/s: đây là quan điểm cá nhân của anh khi xác định làm chủ dòng EX, còn lại tùy cá nhân mỗi người sở hữu và sử dụng sao cho hiệu quả.Vài dòng cùng em vunguyenbui........vui là chính...nha em.
Yes cái gì người ta đang nói EX màYES SIR
, LX thì đừng có bắt chước nhoe...
Hiện tại Bác maycay đang dùng...Lúc trước em cũng đã từng trao đổi với Bác Tính ĐN về loại cao su gầm loại này và em cũng đã ship về. Em cũng dùng qua.
Theo đánh giá của em về cao su này tốt về chất lượng. Nhưng có điểm khác về hình dáng đặc thù của những cục cao su khác với loại chính hãng. Lý do vì sao nhà SX lại thiết kế như vậy,
Có thể loại CS này dùng để lắp cho những xe Honda mà bọn nước ngoài thích độ để chơi, theo khách quan thì sự ưu việc về lâu về dài như thế nào thì em chưa rõ vì em chỉ sử dụng một vài cục từ khi ship về đến nay, nhưng vẫn ổn vẫn êm. Nếu Bác Let muốn chơi thì cứ trải nghiệm như em và Bác Tính. Vì hình như con xe đó bây giờ Bác Tính đã bán và bán cho ai thì em cũng không để ý. Nếu Bác biết thì alo cho Bác nào cưới nó về sẽ rõ hơn em.
Ngọc ăn đứt két cái vụ vuốt vuốt này ... két về ở ẩn đêHôm nay em vuốt lại đây Thầy
Em noi tiep cho Map sensor,
day la khuc ong hoi noi vao sensor tu ong so 21
Vi tri nay neu de khong de y se de bi gap khuc hoac lam cong duong ong lam hep duong khi do bi venh....
No se nhu the nay
day la khuc ong hoi noi vao sensor tu ong so 21
Vi tri nay neu de khong de y se de bi gap khuc hoac lam cong duong ong lam hep duong khi do bi venh....
No se nhu the nay