Tập Lái
8/1/16
9
8
3
49
Tình hình là em mới thanh lý một con Acc 95ex. nó đang có triệu chứng như sau khi đi xa máy nóng là tua máy phải trên 3500 mới sang số được. cho nên chạy rất gầm máy mau nóng, khi nguội máy chạy lại bình thường. đã ra gara bung kiểm tra hộp số họ bảo bình thường. mỗi lẫn như vậy đồng hồ tua máy và xe cứ cà dựt như người mới biết chạy xe. mong mấy anh em có kinh nghiệm hoặc đã gặp trường hợp trên rồi chỉ bảo hoặc chỉ dẫn gara nào trị được bệnh nầy em xin đa tạ.
 
  • Like
Reactions: toyota cresta
Hạng D
8/1/10
4.959
2.063
113
Quận 8
Tình hình là em mới thanh lý một con Acc 95ex. nó đang có triệu chứng như sau khi đi xa máy nóng là tua máy phải trên 3500 mới sang số được. cho nên chạy rất gầm máy mau nóng, khi nguội máy chạy lại bình thường. đã ra gara bung kiểm tra hộp số họ bảo bình thường. mỗi lẫn như vậy đồng hồ tua máy và xe cứ cà dựt như người mới biết chạy xe. mong mấy anh em có kinh nghiệm hoặc đã gặp trường hợp trên rồi chỉ bảo hoặc chỉ dẫn gara nào trị được bệnh nầy em xin đa tạ.
Kiểm tra HTLM đi bác...!
 
  • Like
Reactions: toyota cresta
Tập Lái
8/1/16
9
8
3
49
Xe số AT phải không Bác, bác ở miền Nam thì lên gara Hiệp Thắng số đt 0903846139 bác Tấn. Áp lực nhớt hộp số có vấn đề
Mới
Dạ số Tự động đó anh. em ở Biên Hòa.​
 
Hạng D
20/5/11
4.747
1.520
113
48
TP Biên Hòa
Hôm qua Bác Khuê, ( Nick mexe1978) có gọi cho mình hỏi một vấn đề của em 92 của bác ấy :
Xe nổ máy bình thường, bù ga tốt, chạy thì bình thường nhưng khi thắng dừng đèn đỏ bị chết máy.
Một kinh nghiệm xin các Men chú ý là : xem xét lại toàn bộ thời gian vừa qua, có sửa, thay thế, chỉnh chọt gì không? nếu có thì nhớ lại trước khi làm có bị vấn đề này không? để từ đó định bệnh.
Mình nói là bù ga không chuẩn, ông nói là bù ga tốt, rút zắc bù không chết máy, nên loại trường hợp thiếu bù. Mình nói ổng ra ngoài chạy thử và ổng gọi lại báo kết quả.

Ông Khuê nhà ta mới thay bơm xăng nên bơm xăng đặc vị trí hơi cao, khi xe gần hết xăng sẽ có nhiều hiện tượng là khi thắng lại ( dừng đèn đỏ) lượng xăng dồn về phía trước gây hụt xăng cho bơm và máy xe bị đuối có thể chết máy. Khi đậu nghiên dốc đề không nổ...
Các bác chú ý
 
Hạng D
8/1/10
4.959
2.063
113
Quận 8
Hôm qua Bác Khuê, ( Nick mexe1978) có gọi cho mình hỏi một vấn đề của em 92 của bác ấy :
Xe nổ máy bình thường, bù ga tốt, chạy thì bình thường nhưng khi thắng dừng đèn đỏ bị chết máy.
Một kinh nghiệm xin các Men chú ý là : xem xét lại toàn bộ thời gian vừa qua, có sửa, thay thế, chỉnh chọt gì không? nếu có thì nhớ lại trước khi làm có bị vấn đề này không? để từ đó định bệnh.
Mình nói là bù ga không chuẩn, ông nói là bù ga tốt, rút zắc bù không chết máy, nên loại trường hợp thiếu bù. Mình nói ổng ra ngoài chạy thử và ổng gọi lại báo kết quả.

Ông Khuê nhà ta mới thay bơm xăng nên bơm xăng đặc vị trí hơi cao, khi xe gần hết xăng sẽ có nhiều hiện tượng là khi thắng lại ( dừng đèn đỏ) lượng xăng dồn về phía trước gây hụt xăng cho bơm và máy xe bị đuối có thể chết máy. Khi đậu nghiên dốc đề không nổ...
Các bác chú ý
Lúc nào cũng đầy bình là không có bị phải không anh ?!
:3dquaytay:
 
  • Like
Reactions: Nguyen_Acc