Re:ACCORD CLUB: CON NGHIỆN BIÊN HÒA
Thông thường các đầu thanh nẹp có dị tật, trầy sướt nhiều thì ngừ ta chơi ốp inox để che lấp, Huy nên cân nhắc có nên tháo hay không, còn ý kiến anh đã lỡ chụp rồi thì nên để, còn muốn biết nó thanh nẹp nó gắn kiểu mô thì chờ anh lục hình cũ, thằng Honda nó làm những cái phe nhựa để cài mấy thanh nẹp này...thặt tuyệt cú mèo
Một trong những sai lầm khi độ không đúng kiểu, cácc thanh nẹp cửa là 1 hợp chất cao su đặt biệt, dẻo và rất chắc, khi khoan bấm li vê để bắt mấy cái ốp inox vào, giờ tháo ra thì hỏng có cái gì để bị nó được, kiểu gì cũng có dấu và xấu, nên con két...tuyệt không chơi cái chụp inox đóhuy812000 nói:Các bác cho em hỏi, cái nẹp nhựa chạy dọc thân xe thường được cố định vô thân xe bằng gì vậy các bác? Em chưa trực tiếp xem thợ làm đồng ở chổ này nên không biết sao.vunguyenbui nói:
Vì em tính tháo các miếng inox nẹp ở chổ này ra, rồi bịt cả lổ bắn li vê chổ này lại luôn, cho xe em về nguyên bản luôn. Chứ của em chổ thì có miếng inox, chổ thì chỉ còn lổ li vê, nhìn muốn ói hàng!![]()
Thông thường các đầu thanh nẹp có dị tật, trầy sướt nhiều thì ngừ ta chơi ốp inox để che lấp, Huy nên cân nhắc có nên tháo hay không, còn ý kiến anh đã lỡ chụp rồi thì nên để, còn muốn biết nó thanh nẹp nó gắn kiểu mô thì chờ anh lục hình cũ, thằng Honda nó làm những cái phe nhựa để cài mấy thanh nẹp này...thặt tuyệt cú mèo
