Chủ đề tương tự
RE: Áp suất của bơm xăng
Áp suất trung bình ngay tại kim phun là 2.5 tới 3.5 kg/cm2 tùy từng lọai xe. Đó là áp suất đã qua điều áp, muốn vậy thì bơm xăng phải cho 1 áp suất cao hơn tức là khỏang 4-7kg bác ạ.
Áp suất trung bình ngay tại kim phun là 2.5 tới 3.5 kg/cm2 tùy từng lọai xe. Đó là áp suất đã qua điều áp, muốn vậy thì bơm xăng phải cho 1 áp suất cao hơn tức là khỏang 4-7kg bác ạ.
RE: Áp suất của bơm xăng
Nếu không tìm mua được bơm "theo xe" thì bác buộc lòng phải thay 1 cái bơm mới có đủ các tính năng sau :
* Kích thước hình học hợp lý, ít ra cũng ... bỏ lọt vô được bình xăng chính
* Áp suất trong mức chấp nhận được ( 4-7 atm)
* Lưu lượng tương ứng ( nếu không có thông số kỹ thuật chính xác thì ít ra cũng biết nó dùng cho lọai xe nào, có cùng dung tích động cơ hay CS động cơ với xe đang sử dụng hay không. VD : việc thay 1 bơm xăng của xe Camry 2.2 cho xe ...Land Cruiser 4.5 có thể không ổn do lưu lượng không đảm bảo...!
* Điện áp họat động tương ứng ( 12, 24v...)
* Và sau cùng, nếu đã chấp nhận "chế" thì nên tìm lọai nào có nhiều trên thị trường để sau này tìm mua cho dễ....!
Nếu không tìm mua được bơm "theo xe" thì bác buộc lòng phải thay 1 cái bơm mới có đủ các tính năng sau :
* Kích thước hình học hợp lý, ít ra cũng ... bỏ lọt vô được bình xăng chính
* Áp suất trong mức chấp nhận được ( 4-7 atm)
* Lưu lượng tương ứng ( nếu không có thông số kỹ thuật chính xác thì ít ra cũng biết nó dùng cho lọai xe nào, có cùng dung tích động cơ hay CS động cơ với xe đang sử dụng hay không. VD : việc thay 1 bơm xăng của xe Camry 2.2 cho xe ...Land Cruiser 4.5 có thể không ổn do lưu lượng không đảm bảo...!
* Điện áp họat động tương ứng ( 12, 24v...)
* Và sau cùng, nếu đã chấp nhận "chế" thì nên tìm lọai nào có nhiều trên thị trường để sau này tìm mua cho dễ....!
RE: Áp suất của bơm xăng
Vụ này em đã nói nhìu tới...chán lun rồi [&:]! Từ... Vĩ Tuyến 17 trở ra, TURBO là EFI đó bác Giáo, mình phải tự hiểu thôi....!
Vụ này em đã nói nhìu tới...chán lun rồi [&:]! Từ... Vĩ Tuyến 17 trở ra, TURBO là EFI đó bác Giáo, mình phải tự hiểu thôi....!
RE: Áp suất của bơm xăng
thế à [8|]
thế à [8|]
Trích đoạn: Automatic
Từ... Vĩ Tuyến 17 trở ra, TURBO là EFI đó bác Giáo, mình phải tự hiểu thôi....!
RE: Áp suất của bơm xăng
Bác sỹ cho em hỏi tí: Xe ông anh em bmw 323 đời 2000, khi đổ đầy xăng cứ chạy được khoảng 300km thì chết máy, vừa đi vừa đề lết đến cây xăng đổ đầy vào thì lại đi được khoảng 300km nữa. Bơm xăng mới thay được một năm, chẳng lẽ lại chết? Mà xe đang bị hỏng cảm biến báo xăng, kim xăng chỉ lung tung (làm vệ sinh cảm biến 2 lần rồi mà vẫn bị, chắc là chết hẳn rồi) Theo bác sỹ thì liệu có phải do cảm biến báo xăng ko ạ?
Cảm ơn bác sỹ nhiều!
Bác sỹ cho em hỏi tí: Xe ông anh em bmw 323 đời 2000, khi đổ đầy xăng cứ chạy được khoảng 300km thì chết máy, vừa đi vừa đề lết đến cây xăng đổ đầy vào thì lại đi được khoảng 300km nữa. Bơm xăng mới thay được một năm, chẳng lẽ lại chết? Mà xe đang bị hỏng cảm biến báo xăng, kim xăng chỉ lung tung (làm vệ sinh cảm biến 2 lần rồi mà vẫn bị, chắc là chết hẳn rồi) Theo bác sỹ thì liệu có phải do cảm biến báo xăng ko ạ?
Cảm ơn bác sỹ nhiều!
Last edited by a moderator: