RE: Áp suất lốp
Chính xác, bơm đúng kí là quan trọng nhất. Quá căng sẽ làm xe giằn sóc, nhanh hư Phuộc, nguy hiểm khi đi tốc độ cao ( Vỏ thiếu độ bám đường do diện tích tiếp xúc với mặt đường kém). Quá mềm võ nhanh hỏng và hao xăng. Nhà sx khuyến cao sao thì nên làm vậy. Theo kinh nghiệm thực tế, nếu đi đường gần e sẽ bơm đúng kí, nhưng khi đi đường dài với khỏang cách trên 100Km, e sẽ bơm căng 1 tí VD: Thống số trên cửa xe ghi 2.3Kg e sẽ bơm thành 2.4Kg hoặc 2.5 như vậy lượng xăng hao phí sẽ giảm 1 cách đáng kể, xe chạy nhẹ, trớn tốt hơn.