RE: Áp suất lốp
Quan trọng bật nhất là khả năng của bác tài xế, nếu đường xấu gồ ghề nên xả bớt hơi từ 2.3Kg - còn 2.1Kg hoặc thậm chỉ e xả còn 2Kg để người ngồi trên xe đỡ bị sóc, tiếng ồn giảm đáng kể vì Lốp xe sẽ hấp thụ hầu hết những chấn động gây ra giữa tiếp xúc lốp xe và mặt đường.
VD: Quả bóng bơm căn thì tưng nhiều, quả bóng mềm thì tưng ít. Tùy vào tình hình thực tế của mỗi lọai địa hình mà tài xế quyết định bơm như thế nào cho đúng. Mà làm sao cho đúng còn tùy vào khả năng quan sát, mức độ chú ý của bác tài.
Quan trọng bật nhất là khả năng của bác tài xế, nếu đường xấu gồ ghề nên xả bớt hơi từ 2.3Kg - còn 2.1Kg hoặc thậm chỉ e xả còn 2Kg để người ngồi trên xe đỡ bị sóc, tiếng ồn giảm đáng kể vì Lốp xe sẽ hấp thụ hầu hết những chấn động gây ra giữa tiếp xúc lốp xe và mặt đường.
VD: Quả bóng bơm căn thì tưng nhiều, quả bóng mềm thì tưng ít. Tùy vào tình hình thực tế của mỗi lọai địa hình mà tài xế quyết định bơm như thế nào cho đúng. Mà làm sao cho đúng còn tùy vào khả năng quan sát, mức độ chú ý của bác tài.