RE: áp tơ seo service Mer VN
Merc hả , rắc rối rồi !!!! BMW hả ? Căng rồi !!!! Tâm lý đó làm cho tư duy của người tiêu dùng tê liệt trước mọi sự cố , mà nếu Bác Sun không có chút " Bản lĩnh " thì cũng " Đi nạng " với dịch vụ của MB Việt Nam rồi !
Nguyên tắc chung của các nhà SX là :
- Đơn giản hóa các hỏng hóc của hãng xe , để tạo niềm tin và tâm lý thoải mái cho " Gà " của mình . Các Bác nghĩ sao nêu mua một chiếc xe của hãng nào đó , khi có sự cố , gọi Hotline thì được nghe phán : " Mất điện hả ? Chết mẹ anh rồi !! " , "Máy nóng và hao nhớt hả hả , thôi xooong !!!"
- Hướng dẫn tỷ mỉ những hỏng hóc thông thường để giảm áp lực cho nhân viên của hãng , vì những thứ đó không kiếm được bao nhiêu . Phức tạp hóa những ca nghiêm trọng để khách hàng khỏi " Vọc " làm hư hại thêm , gây rắc rối sau này !
- Nói chuyện điện thoại để tư vấn cách giải tỏa vấn đề được rất nhiều nhân viên ưa thích , thậm chí hàng giờ dồng hồ ! Anh nhân viên đó có thể mất việc nếu không chỉ được cho khách hàng biết rằng cầu chì mồi thuốc trong xe mang sô mấy , một khi khách hàng đã đọc đúng đời xe trong khi điện đàm !
Thời gian vốn rất quý , nhưng một khi chưa phải là Bill Gate thì một vài tiếng tự khắc phục hỏng hóc của " Vợ Hai " để tiết kiệm vài trăm thằng Mỹ quả là đáng lắm ...ít ra là trong hoàn cảnh của tui !
Merc hả , rắc rối rồi !!!! BMW hả ? Căng rồi !!!! Tâm lý đó làm cho tư duy của người tiêu dùng tê liệt trước mọi sự cố , mà nếu Bác Sun không có chút " Bản lĩnh " thì cũng " Đi nạng " với dịch vụ của MB Việt Nam rồi !
Nguyên tắc chung của các nhà SX là :
- Đơn giản hóa các hỏng hóc của hãng xe , để tạo niềm tin và tâm lý thoải mái cho " Gà " của mình . Các Bác nghĩ sao nêu mua một chiếc xe của hãng nào đó , khi có sự cố , gọi Hotline thì được nghe phán : " Mất điện hả ? Chết mẹ anh rồi !! " , "Máy nóng và hao nhớt hả hả , thôi xooong !!!"

- Hướng dẫn tỷ mỉ những hỏng hóc thông thường để giảm áp lực cho nhân viên của hãng , vì những thứ đó không kiếm được bao nhiêu . Phức tạp hóa những ca nghiêm trọng để khách hàng khỏi " Vọc " làm hư hại thêm , gây rắc rối sau này !
- Nói chuyện điện thoại để tư vấn cách giải tỏa vấn đề được rất nhiều nhân viên ưa thích , thậm chí hàng giờ dồng hồ ! Anh nhân viên đó có thể mất việc nếu không chỉ được cho khách hàng biết rằng cầu chì mồi thuốc trong xe mang sô mấy , một khi khách hàng đã đọc đúng đời xe trong khi điện đàm !
Thời gian vốn rất quý , nhưng một khi chưa phải là Bill Gate thì một vài tiếng tự khắc phục hỏng hóc của " Vợ Hai " để tiết kiệm vài trăm thằng Mỹ quả là đáng lắm ...ít ra là trong hoàn cảnh của tui !
