RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
135 xe 4 thì thua 125 xe 2 thì là đúng rồi bác chienthanSH àh ! bác đừng nhìn vào mấy cái thông số phân khối cc mà nên tìm hiểu nguyên lý hoạt động của nó , động cơ 4 thì muốn sinh ra 1 công phải mất 4 chu kỳ còn động cơ 2 thì chỉ mất có 2 chu kỳ thì đã sinh ra được một công, vì vậy công suất của 2 thì cao hơn 4 thì hiển nhiên nó zọt nhanh hơn rồi vả lại xe 2 thì toàn xe côn tay nên tăng tốc làm chủ tốc độ tốt hơn côn tự động của xe 4 thì ( em chỉ phán sơ sơ vây thôi các bác đừng chém )
135 xe 4 thì thua 125 xe 2 thì là đúng rồi bác chienthanSH àh ! bác đừng nhìn vào mấy cái thông số phân khối cc mà nên tìm hiểu nguyên lý hoạt động của nó , động cơ 4 thì muốn sinh ra 1 công phải mất 4 chu kỳ còn động cơ 2 thì chỉ mất có 2 chu kỳ thì đã sinh ra được một công, vì vậy công suất của 2 thì cao hơn 4 thì hiển nhiên nó zọt nhanh hơn rồi vả lại xe 2 thì toàn xe côn tay nên tăng tốc làm chủ tốc độ tốt hơn côn tự động của xe 4 thì ( em chỉ phán sơ sơ vây thôi các bác đừng chém )
RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
con xe cùi này liệu không biết có nuốt được con nào trong đám mấy bác đang bàn không nhỉ :
[image]
[/image]
sơ qua spec nhé :
1/ trái - nòng 59 cos 0
2/ Bình trái tim Mikuwi
3/ Bô air tăng tốc
4/Bô tăng bụng chửa mã lai
và etc ... chả nhớ ....
con xe cùi này liệu không biết có nuốt được con nào trong đám mấy bác đang bàn không nhỉ :
[image]
[/image]
sơ qua spec nhé :
1/ trái - nòng 59 cos 0
2/ Bình trái tim Mikuwi
3/ Bô air tăng tốc
4/Bô tăng bụng chửa mã lai
và etc ... chả nhớ ....
Last edited by a moderator:
RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
Trước hết là học cách chạy an toàn đi em. Vừa mới cầm xe thì test tiếc thế lào [8|] Mà xe đã hết rốt đa chưa mà test.
Xe 2 thì nhưng mà phải thuộc diện "con điên" thì mới dễ ăn được CBR mới coong đó. Anh đã từng cho một vài xe đi sau, bao gồm Nova, RR, SP và cả TZM nữa đó
Vui vẻ tí nhé. Đây:
Trừ em NSR kẹp giữa là chưa thử, 2 em NSR bên cạnh đều chạy sau CBR, kô chèn ép gì, a la xô 1 2 3 cùng vít ga đường thẳng thôi.
Trước hết là học cách chạy an toàn đi em. Vừa mới cầm xe thì test tiếc thế lào [8|] Mà xe đã hết rốt đa chưa mà test.
Xe 2 thì nhưng mà phải thuộc diện "con điên" thì mới dễ ăn được CBR mới coong đó. Anh đã từng cho một vài xe đi sau, bao gồm Nova, RR, SP và cả TZM nữa đó
Vui vẻ tí nhé. Đây:
Trừ em NSR kẹp giữa là chưa thử, 2 em NSR bên cạnh đều chạy sau CBR, kô chèn ép gì, a la xô 1 2 3 cùng vít ga đường thẳng thôi.
Last edited by a moderator:
RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
ah đúng rồi, cho em hỏi với, em vẫn bị cái lúc xuất phát, em vẫn hay bị chết máy lúc thả côn quá... nhất là dừng mà để số 2 [&:]
ah mà thôi chết rồi, hôm nay em chạy thì mới đc có 60km... nhưng có 1 đoạn em lên 100 rồi ạ, ko biết có bị làm sao ko hả trời
ah đúng rồi, cho em hỏi với, em vẫn bị cái lúc xuất phát, em vẫn hay bị chết máy lúc thả côn quá... nhất là dừng mà để số 2 [&:]
ah mà thôi chết rồi, hôm nay em chạy thì mới đc có 60km... nhưng có 1 đoạn em lên 100 rồi ạ, ko biết có bị làm sao ko hả trời
Last edited by a moderator:
RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
Lúc tối nay đi CMT8 thấy 1 con Ong Bầu màu đen biển 3129 ( cứ nghĩ là của Bác chủ Topic ) . . . Đến lúc 10h30 PM đang lăn tăn trên đường về nhà thấy cảnh 5 chiếc EX gồm 9-10 thằng đạp 2 thằng đi Atila vào lề , cả bầy rượt theo hội đồng ngay ngã 4 Nguyễn Trãi và Tôn Thất Tùng . . . Cứ như Xinê ( lúc đấy mà thằng nào làm trầy xe Ông là Ông xuống mở cốp sau lấy thanh Inox 1m2 phang cả lũ rồi , hê hê )
Lúc tối nay đi CMT8 thấy 1 con Ong Bầu màu đen biển 3129 ( cứ nghĩ là của Bác chủ Topic ) . . . Đến lúc 10h30 PM đang lăn tăn trên đường về nhà thấy cảnh 5 chiếc EX gồm 9-10 thằng đạp 2 thằng đi Atila vào lề , cả bầy rượt theo hội đồng ngay ngã 4 Nguyễn Trãi và Tôn Thất Tùng . . . Cứ như Xinê ( lúc đấy mà thằng nào làm trầy xe Ông là Ông xuống mở cốp sau lấy thanh Inox 1m2 phang cả lũ rồi , hê hê )