RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
@ demcuoi ; TZM ít bệnh vặt như NSR - nó chỉ dáng xấu hơn NSR thôi chứ chạy đã hơn NSR ...
@bindunhy : đấy là góp ý vậy chứ tièn của bác , bác mua xe bác chạy mà ... thích thì cứ chơi nếu cảm thấy nhiều đạn và thời gian
@ demcuoi ; TZM ít bệnh vặt như NSR - nó chỉ dáng xấu hơn NSR thôi chứ chạy đã hơn NSR ...
@bindunhy : đấy là góp ý vậy chứ tièn của bác , bác mua xe bác chạy mà ... thích thì cứ chơi nếu cảm thấy nhiều đạn và thời gian
RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
Vạy hả????????? vậy bác dây vô FX thì càng gần càng đau.......chọc bác chơi...hiiiiiTrích đoạn: MGShock
cũng chả thơm đâu bác ! thứ 1: xe thanh lí của CA còn mang biển số Đà Lạt, thứ 2: éo có IC ... nhưng cái vụ IC thì em nghe thông tin là có thể tìm lại được, nên chi thêm tiền cái vụ đó chắc ổn ... so với số tiền 3x-4xtr mua 1 em còn đủ đồ, nếu như em này chỉ thiếu IC , còn cứng cỡ 70-80% thì em nghĩ chơi cũng được ... nhưng 2 thì mà, đạn nhiều thì hay sờ em trước cũng có âm mưu với 2 thì, nhưng bác Đức can vài lân em đã tỉnh ngộ, nghèo như em né 2 thì càng xa càng tốt
RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
có gì mà đau bác ? FX nó ko lành gấp trăm lần anh Xìpo hay các anh 2 thì khác à
có gì mà đau bác ? FX nó ko lành gấp trăm lần anh Xìpo hay các anh 2 thì khác à
RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
He, các bác cứ sợ 2 thì, nhưng chỉ nên sợ em đồng nát thôi. Chính những chiếc quá tồi đã tạo dựng nên những "truyền thuyết" về sự chăm sóc gian nan.
Một khi đã rách thì xe 4 thì cũng hành hạ người đi chẳng khác gì. Vấn đề là một khi đồ đã cũ quá thì cần thay chứ kô thể sửa. Nếu xe làm tốt thì không có gì đáng sợ cả. Dòng 2 thì cần sự chăm sóc hơn xe 4 thì (cùng chất lượng, cùng đẳng cấp) một ít thôi.
Nếu chạy mạnh bạo thì cần chăm thường xuyên để duy trì khả năng hoạt động của xe (các loại xe đều cần quan tâm như nhau). Chạy hiền lành ( thường kèm theo nhu cầu thấp hơn về mức họat động của xe) sẽ ít fải chăm hơn nhiều.
Thực nếu có nhiều xèng, có lẽ tất cả chúng ta đều chọn các em đời mới, công nghệ cao (và là pô hú, 4 thì). Nhưng với số tiền ít mà muốn chơi trò tốc độ ở VN, theo các bác thì có nhiều sự lựa chọn không?!
He, các bác cứ sợ 2 thì, nhưng chỉ nên sợ em đồng nát thôi. Chính những chiếc quá tồi đã tạo dựng nên những "truyền thuyết" về sự chăm sóc gian nan.
Một khi đã rách thì xe 4 thì cũng hành hạ người đi chẳng khác gì. Vấn đề là một khi đồ đã cũ quá thì cần thay chứ kô thể sửa. Nếu xe làm tốt thì không có gì đáng sợ cả. Dòng 2 thì cần sự chăm sóc hơn xe 4 thì (cùng chất lượng, cùng đẳng cấp) một ít thôi.
Nếu chạy mạnh bạo thì cần chăm thường xuyên để duy trì khả năng hoạt động của xe (các loại xe đều cần quan tâm như nhau). Chạy hiền lành ( thường kèm theo nhu cầu thấp hơn về mức họat động của xe) sẽ ít fải chăm hơn nhiều.
Thực nếu có nhiều xèng, có lẽ tất cả chúng ta đều chọn các em đời mới, công nghệ cao (và là pô hú, 4 thì). Nhưng với số tiền ít mà muốn chơi trò tốc độ ở VN, theo các bác thì có nhiều sự lựa chọn không?!
RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
hình ba em nó nè các bác
Aprilia
NSR SP 150
TZM 150
và 1 số em khác hen
hình ba em nó nè các bác
Aprilia
NSR SP 150
TZM 150
và 1 số em khác hen
RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
@ Crazy Master : hê...hê........ phải thực tế 1 chút chứ , chơi hàng Ý đến mấy anh đại công tử còn lái ra wần chứ nói chi đến mấy em phó thường dân .... nó yêu cầu bảo trì bảo dưỡng định kỳ mà đâu phải tay thợ nào cũng làm được , đến thợ giỏi đất SG mà cũng còn cố làm cho đỡ quê thôi chứ nghe đụng vào mấy em nó là cũng ớn chưa nói đến vấn đề là phụ tùng đều có thông số kích cỡ 1 mình 1 kiểu không thể lắp lộn đời thôi chứ chưa nói đến khác xuất xứ ... đâu phải như tụi xe Thái ,xe Nhật ..... đau đầu đấy ......
em này đâu phải NSR 150 Sp đâu [8|] , nó là RR lên dàn áo thôi ...Trích đoạn: vinhthuan
hình ba em nó nè các bác
NSR SP 150
@ Crazy Master : hê...hê........ phải thực tế 1 chút chứ , chơi hàng Ý đến mấy anh đại công tử còn lái ra wần chứ nói chi đến mấy em phó thường dân .... nó yêu cầu bảo trì bảo dưỡng định kỳ mà đâu phải tay thợ nào cũng làm được , đến thợ giỏi đất SG mà cũng còn cố làm cho đỡ quê thôi chứ nghe đụng vào mấy em nó là cũng ớn chưa nói đến vấn đề là phụ tùng đều có thông số kích cỡ 1 mình 1 kiểu không thể lắp lộn đời thôi chứ chưa nói đến khác xuất xứ ... đâu phải như tụi xe Thái ,xe Nhật ..... đau đầu đấy ......
RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
Kinh nghiệm và sự thông thái cho thấy ta cứ chơi xe Nhật là tốt nhất bác Đức nhể
Kinh nghiệm và sự thông thái cho thấy ta cứ chơi xe Nhật là tốt nhất bác Đức nhể