RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
rổ giá thế nào vậy bác Trung ? có thể cho anh em thêm ít thông tin về em nó được ko ạ
rổ giá thế nào vậy bác Trung ? có thể cho anh em thêm ít thông tin về em nó được ko ạ
RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
Xe cực mới, chạy rất nuột (nghe nói trước bị giam xe vài năm). Giấy đủ, giá 3xtriệu.Mua về chỉ việc nhảy lên vít tẹt ga. Bác nào thích con hàng hiếm này thì alô mình 0958.153.531 nhé.
Xe cực mới, chạy rất nuột (nghe nói trước bị giam xe vài năm). Giấy đủ, giá 3xtriệu.Mua về chỉ việc nhảy lên vít tẹt ga. Bác nào thích con hàng hiếm này thì alô mình 0958.153.531 nhé.
RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
em này trông cũng bé bé xinh xinh nhỉ, lại nhớ đến con ngựa già LS125 3xtr cho em này kể cũng xứng, nghe danh em này lâu lắm rồi
em này trông cũng bé bé xinh xinh nhỉ, lại nhớ đến con ngựa già LS125 3xtr cho em này kể cũng xứng, nghe danh em này lâu lắm rồi
RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
Con mới như thế này kiếm quá khó luôn bác ạ. Mình chạy thử một đoạn thấy cũng khá mạnh nhưng không có gì đặc biệt (vì mình cũng tòan chạy mấy em 2 thì "hạng nặng" rồi ) Nghe các đàn anh ca ngợi em này chạy điên cuồng lắm...
Xe này ngồi thẳng lưng như sport touring, đầu dài, nhìn hơi nặng nề chút. Về dáng thì không chiến bằng NSR hay TZM được (to như NSR chứ kô bé xinh đâu bác). Đầu đèn ngố đúng kiểu Kawa, 2 đèn chung một mặt pha. Đèn hậu chia làm 3 mắt đèn chả giống ai. Hồi xưa hay gọi là "2 pha 3 hậu". Đồ em này mới lắm, mặt đồng hồ nhìn mới thấy mê luôn!
Con mới như thế này kiếm quá khó luôn bác ạ. Mình chạy thử một đoạn thấy cũng khá mạnh nhưng không có gì đặc biệt (vì mình cũng tòan chạy mấy em 2 thì "hạng nặng" rồi ) Nghe các đàn anh ca ngợi em này chạy điên cuồng lắm...
Xe này ngồi thẳng lưng như sport touring, đầu dài, nhìn hơi nặng nề chút. Về dáng thì không chiến bằng NSR hay TZM được (to như NSR chứ kô bé xinh đâu bác). Đầu đèn ngố đúng kiểu Kawa, 2 đèn chung một mặt pha. Đèn hậu chia làm 3 mắt đèn chả giống ai. Hồi xưa hay gọi là "2 pha 3 hậu". Đồ em này mới lắm, mặt đồng hồ nhìn mới thấy mê luôn!
RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
con này em chỉ " nghe danh " chứ chưa bao giờ được thấy cũng như được cưỡi rất cảm ơn bác Trung đã " bổ túc - xóa mù " cho em thế nó so với con CBR150 của bác thì sao hã bác Trung ?
con này em chỉ " nghe danh " chứ chưa bao giờ được thấy cũng như được cưỡi rất cảm ơn bác Trung đã " bổ túc - xóa mù " cho em thế nó so với con CBR150 của bác thì sao hã bác Trung ?
RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
Trời, nó là xe 2 thì mà bác. Nếu 2 con mới ngang nhau thì bao giờ con 2 thì cũng bóp mũi bọn 4 thì. CBR150 mà gặp em này thì đứt phựt bác ạ.
Con Kips chạy pô dzin nên nghe kô phê và hụt một phần sức có thể có, nhưng gia tốc của nó thì không có gì để chê với một em 150cc. Mình mới thử vít đến số 2 rồi thôi.
Chủ của xe này thích xe nhưng kô mê tốc độ lắm Lúc mang xe đến anh ấy có bảo là xe của tớ mới thế này chắc dắt TZM của cậu dễ lắm nhỉ? Mình bảo là công nhận xe anh ngon, nhưng TZM của em cũng tòan hàng chiến, xe anh theo đuôi được là vinh dự lắm dzồi (Sau đó có gạ thử nhưng anh ấy kô có hứng thú) he he [8D]
Muốn so sánh về tốc độ thì cần một chút kinh nghiệm. Mình mới gặp một ông gân cổ lên truyền đạt một số kinh nghiệm của ông ấy là"FX bóp mũi Nova, GV (mà là GV mới đấy)", "Rebel 125 giết chết tươi Z125" và cuối cùng là "NV400 ăn đứt TZM". Mình nghe bưc quá bảo ông về mang luôn xe đến đây chạy mẫt xe với tôi luôn. Thế là con hổ báo ấy im luôn.
Tuy nhiên cũng có một số bác chơi xe lâu năm mà vẫn có đánh giá sai lệch. Một bác mang NSR và một bác Nova ra thử với CBR150 của mình và thua (trên đường thẳng luôn). Họ đều quá tin rằng NSR và Nova của mình là rất ngon, cho nên lại tin rằng CBR150 là... cực mạnh Còn mình thì chắc là do xe của họ yếu quá rồi.
Trời, nó là xe 2 thì mà bác. Nếu 2 con mới ngang nhau thì bao giờ con 2 thì cũng bóp mũi bọn 4 thì. CBR150 mà gặp em này thì đứt phựt bác ạ.
Con Kips chạy pô dzin nên nghe kô phê và hụt một phần sức có thể có, nhưng gia tốc của nó thì không có gì để chê với một em 150cc. Mình mới thử vít đến số 2 rồi thôi.
Chủ của xe này thích xe nhưng kô mê tốc độ lắm Lúc mang xe đến anh ấy có bảo là xe của tớ mới thế này chắc dắt TZM của cậu dễ lắm nhỉ? Mình bảo là công nhận xe anh ngon, nhưng TZM của em cũng tòan hàng chiến, xe anh theo đuôi được là vinh dự lắm dzồi (Sau đó có gạ thử nhưng anh ấy kô có hứng thú) he he [8D]
Muốn so sánh về tốc độ thì cần một chút kinh nghiệm. Mình mới gặp một ông gân cổ lên truyền đạt một số kinh nghiệm của ông ấy là"FX bóp mũi Nova, GV (mà là GV mới đấy)", "Rebel 125 giết chết tươi Z125" và cuối cùng là "NV400 ăn đứt TZM". Mình nghe bưc quá bảo ông về mang luôn xe đến đây chạy mẫt xe với tôi luôn. Thế là con hổ báo ấy im luôn.
Tuy nhiên cũng có một số bác chơi xe lâu năm mà vẫn có đánh giá sai lệch. Một bác mang NSR và một bác Nova ra thử với CBR150 của mình và thua (trên đường thẳng luôn). Họ đều quá tin rằng NSR và Nova của mình là rất ngon, cho nên lại tin rằng CBR150 là... cực mạnh Còn mình thì chắc là do xe của họ yếu quá rồi.
RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
em đã từng nghe có bác bẩu CBR150 chạy lên 160km/h 1 cách nhẹ nhàng [8|] tuy em chưa có phước được chạy CBR150 nên ko biết max là bao nhưng em dám chắc ko thể lên " 160 nhẹ nhàng ". Em còn nghe có bác bảo CBR250 chạy chán, máy yếu, thua cả CBR150 :| ... gần chỗ em có 1 bác rao con CBR250 32tr có giấy đàng hoàng, bao sang tên ... nhưng chả biết thực hư ra sao, bác Trung có thể cho em tí kinh nghiệm được ko ạ ? thanks bác ạ !
em đã từng nghe có bác bẩu CBR150 chạy lên 160km/h 1 cách nhẹ nhàng [8|] tuy em chưa có phước được chạy CBR150 nên ko biết max là bao nhưng em dám chắc ko thể lên " 160 nhẹ nhàng ". Em còn nghe có bác bảo CBR250 chạy chán, máy yếu, thua cả CBR150 :| ... gần chỗ em có 1 bác rao con CBR250 32tr có giấy đàng hoàng, bao sang tên ... nhưng chả biết thực hư ra sao, bác Trung có thể cho em tí kinh nghiệm được ko ạ ? thanks bác ạ !
RE: Aprilia hay TZM hay NSR SP?
Trước mình chạy CBR150 lên (theo công tơ mét) là khỏang 155km/h. Xe mới cứ vít thì nó lên thôi (mình nặng 50kg), không khó khăn gì cả. Có lẽ công tơ mét của nó láo khỏang 10km là ít.
CBR250 nhiều em cũ nát rồi, cốt đẩy nhanh cho xong chứ kô còn là con xe nữa. Chứ CBR250 "đúng nghĩa" thì hâm nặng mới so với CBR150 Bao sang tên được hay không thì phụ thuộc vào bộ giấy bác ạ, giấy ổn thì rút rồi sang tên được chứ sao (có khó khăn gì thì qua cò).
Thường đi mua xe mà ta quan trọng khoản sang tên thì phải có biện pháp an toàn nào đó để "trói" người bán. Nhiều người nói là sang tên được (mà nhìn thì tay cũng to lắm), nhưng khi vào cuộc thì lại chịu rút lui bác ạ.
Trước mình chạy CBR150 lên (theo công tơ mét) là khỏang 155km/h. Xe mới cứ vít thì nó lên thôi (mình nặng 50kg), không khó khăn gì cả. Có lẽ công tơ mét của nó láo khỏang 10km là ít.
CBR250 nhiều em cũ nát rồi, cốt đẩy nhanh cho xong chứ kô còn là con xe nữa. Chứ CBR250 "đúng nghĩa" thì hâm nặng mới so với CBR150 Bao sang tên được hay không thì phụ thuộc vào bộ giấy bác ạ, giấy ổn thì rút rồi sang tên được chứ sao (có khó khăn gì thì qua cò).
Thường đi mua xe mà ta quan trọng khoản sang tên thì phải có biện pháp an toàn nào đó để "trói" người bán. Nhiều người nói là sang tên được (mà nhìn thì tay cũng to lắm), nhưng khi vào cuộc thì lại chịu rút lui bác ạ.