Thế hàng mẫu mà còn 1* như i10 và 0* như Morning thì hàng bán cho dân VN sẽ thế nào bác?
cái đó bạn tự kiểm chứng, tôi thì chỉ chê toy thôi, bác thích chê hãng nào thì mời bác chê
Thế hàng mẫu mà còn 1* như i10 và 0* như Morning thì hàng bán cho dân VN sẽ thế nào bác?
Bốc phét té nước theo mưa thôi bác ơi, chứ có biết gì đâu. Thể loại này nhiều vô kểCó bằng chứng xác thực (thống kê) không hay ăn ốc nói mò vậy bạn?
Bá cứ việc chê, chửi gào khóc đến như thế nào thì Toy vẫn là số 1 thế giới. Bất chấp những kẻ tự cho mình là "thông minh" như bác kêu gào thảm thiết.cái đó bạn tự kiểm chứng, tôi thì chỉ chê toy thôi, bác thích chê hãng nào thì mời bác chê
Họ muốn chửi thì họ chửi thôi. Họ đâu có biết gì về kỹ thuật đâu. Đầu óc thì ấu trĩ, bảo thủ. Họ đâu có chịu hiểu mà bác giải thích chi.Em thấy mọi người vì các thông tin sai lệch trên mạng mà bị định kiến với túi khí của Toyota khá nhiều. Còn trên thực tế túi khí của Toyota vẫn hoạt động bình thuờng khi lực va chạm là đủ mạnh. Như những con xe đem vào bên em làm bảo hiểm chẳng hạn. Em quan sát rất kỹ rất nhiều trường hợp và không thấy có gì bất thường. Ngay cả cục đăng kiểm đã kiểm tra và túi khí hoạt đông bình thường. Vậy thì vì sao các bác vẫn giữ định kiến như vậy?
Thế thì em đành chịu bác rồi!mình thích thì mình nói thế đấy
Bác lầy quá, có con i10 không túi khí thử an toàn được 0* mà kể từ năm này qua năm khác không thấy chán ạThế hàng mẫu mà còn 1* như i10 và 0* như Morning thì hàng bán cho dân VN sẽ thế nào bác?
Cưỡi bò, cưỡi ngựa quen rồi, giờ ngồi trong máy lạnh là oai rồi, cần gì an toànDân ta toàn anh hùng cần quái gì an toàn.
Bá cứ việc chê, chửi gào khóc đến như thế nào thì Toy vẫn là số 1 thế giới. Bất chấp những kẻ tự cho mình là "thông minh" như bác kêu gào thảm thiết.