RE: Asia chú ý: Mình suýt cháy xe!!!
Nguy hiểm quá, nếu đang chạy thì làm sao mà ngửi ra mùi xăng, chỉ khi cháy mới biết, thì trễ rồi. Em chẳng nghĩ ra có chất gì làm hư ống nhựa đó, vì nếu có chất ăn mòn là nó mần sạch cái ống rồi, không chỉ 1 đầu nối không thôi.
Đây là câu hỏi lớn cho bác Thiet, dù sao hôm nay cũng rất may bác nhỉ, cái này không ngoại lệ cho xe Asia không thôi.
Nguy hiểm quá, nếu đang chạy thì làm sao mà ngửi ra mùi xăng, chỉ khi cháy mới biết, thì trễ rồi. Em chẳng nghĩ ra có chất gì làm hư ống nhựa đó, vì nếu có chất ăn mòn là nó mần sạch cái ống rồi, không chỉ 1 đầu nối không thôi.
Đây là câu hỏi lớn cho bác Thiet, dù sao hôm nay cũng rất may bác nhỉ, cái này không ngoại lệ cho xe Asia không thôi.
RE: Asia chú ý: Mình suýt cháy xe!!!
Ống nhựa dẫn xăng,xài vài bữa cứng queo (có thể gãy),gần chỗ nhiệt thì mềm xìu,cũng tiu! Ống cao su chịu xăng/dầu/áp lực,có lớp bố ở giữa mới đúng. (Hình có in chữ đó!) Một chất có thể gây nhão cao su chịu xăng là Acetone...hồi đầu năm có rùm beng vụ chảy pontu xe máy rồi đó! Đúng là không riêng gì Asia... xe cũ,hệ thống xăng có những đoạn ống cao su đều nên chú ý kiểm tra. Đặc biệt là ở những xe có bơm chìm,áp lực đẩy xăng khá mạnh..!!!
Ống nhựa dẫn xăng,xài vài bữa cứng queo (có thể gãy),gần chỗ nhiệt thì mềm xìu,cũng tiu! Ống cao su chịu xăng/dầu/áp lực,có lớp bố ở giữa mới đúng. (Hình có in chữ đó!) Một chất có thể gây nhão cao su chịu xăng là Acetone...hồi đầu năm có rùm beng vụ chảy pontu xe máy rồi đó! Đúng là không riêng gì Asia... xe cũ,hệ thống xăng có những đoạn ống cao su đều nên chú ý kiểm tra. Đặc biệt là ở những xe có bơm chìm,áp lực đẩy xăng khá mạnh..!!!
RE: Asia chú ý: Mình suýt cháy xe!!!
Trong dòng chảy thì ở chỗ cong chịu áp lực cao hơn và phía đường kính lớn của đoạn cong có độ giản nở nhiều hơn,nên yếu hơn.Trong trường hợp xe mình, tại chỗ cong, xăng phun ra thành tia xéo lên gầm xe rơi xuống đúng chỗ ống dẫn vào giảm thanh. Nếu đang chạy,những chỗ này rất nóng...Bị rơm phơi ngoài đường cuốn vào còn cháy cả xe tiền(năm ngoái). Thời gian qua, nhiều xe đang chạy bỗng bốc cháy,chắc không ít nguyên nhân do ống xăng !!!
Đúng là quá may mắn. Hay là mình thương xe,trời thương mình...Trích đoạn: dawn
Nguy hiểm quá, nếu đang chạy thì làm sao mà ngửi ra mùi xăng, chỉ khi cháy mới biết, thì trễ rồi. Em chẳng nghĩ ra có chất gì làm hư ống nhựa đó, vì nếu có chất ăn mòn là nó mần sạch cái ống rồi, không chỉ 1 đầu nối không thôi.
Đây là câu hỏi lớn cho bác Thiet, dù sao hôm nay cũng rất may bác nhỉ, cái này không ngoại lệ cho xe Asia không thôi.
Trong dòng chảy thì ở chỗ cong chịu áp lực cao hơn và phía đường kính lớn của đoạn cong có độ giản nở nhiều hơn,nên yếu hơn.Trong trường hợp xe mình, tại chỗ cong, xăng phun ra thành tia xéo lên gầm xe rơi xuống đúng chỗ ống dẫn vào giảm thanh. Nếu đang chạy,những chỗ này rất nóng...Bị rơm phơi ngoài đường cuốn vào còn cháy cả xe tiền(năm ngoái). Thời gian qua, nhiều xe đang chạy bỗng bốc cháy,chắc không ít nguyên nhân do ống xăng !!!
RE: Asia chú ý: Mình suýt cháy xe!!!
Cảm ơn bác đã cảnh báo nhân lúc sự cố xảy ra trên chính chiếc xe cưng của bác.Mai em cũng chui xuống kiểm tra chỗ đó xem sao.
Cảm ơn bác đã cảnh báo nhân lúc sự cố xảy ra trên chính chiếc xe cưng của bác.Mai em cũng chui xuống kiểm tra chỗ đó xem sao.