Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Theo những gì em tham khảo được thì khi nhà sản xuất đưa ra thông số chiêc xe là số tự động 4 cấp ( 4-speed Automatic Transmission car ) thì thực ra có 5 số , xe sẽ chuyển sang số cuối cùng ( số 5 - tiếng anh : lock up torque converter hay torque converter clutch lock up ) khi di chuyển ở tốc độ cao , và đây là chế độ chạy tiết kiêm nhiên liệu trên xe AT !!!h_mdc nói:Nhờ các bác phán hộ xem xe em AT có mấy số:
Từ từ tăng ga, vòng tua lên 2.000, vận tốc 20km/h thấy giật nhẹ>> số 1 lên số 2, vòng tua giảm về 1.500, tăng ga tiếp đến 2.000v/p, tốc độ 35km/h cảm thấy hơi giật nhẹ>> số 2 lên số 3, sau đó vòng tua trở về cỡ 1.600, tiếp tục tăng ga đến 2000 lúc đó khoảng 50km/h cảm thấy hơi giật một chút vòng tua lại về 1.600 >> số 3 lên số 4, tăng ga tiếp đến 65-70km/h, vòng tua lên cỡ 2.100 khó cảm thấy giật nhưng nhìn vòng tua thấy tụt xuống 1900 >> số 4 lên số 5?, tăng tiếp vòng tua lên 2000 vẫn là 70km/h, tăng tiếp lên 2100 vận tốc 80km/g từ đó trở đi không thấy tụt vòng tua nữa: 2600>> 100km/h, 3100>> 120km/h, 3700 >> 140km/h, em mới dám tăng đến đây, ga còn nhiều, bắt đầu nghe máy gầm nên thôi. Dưới 100km/h em đã kiểm tra nhiều lần và đều như thế này, trong khi đó theo Owner’s Manual thì có 4 số!
Cũng không hẳn vậy đâu bác, Carens có 4 số mà vẫn có +/- đấyTrungTuyen.Iphone nói:Xe bác hiệu gì thế ạ! Vì theo em thấy những xe AT mà trên cần số không có chế Độ Bán tự động (+ - ) thì thường là 4 số, còn nếu có thì là 5 số trở lên
Em đoán mò thế, bác nào cho thêm ý kiến ạ