Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Trùi ko phải đâu bác. Thế này nè.
Nó cải tiến để tiết kiệm xăng hơn. Nên bộ bi nồi của nó là 13 gram, nặng hơn đời Victo. Em hỏi là nặng vậy sao đê pa ngon đc, thì nó bảo là, xe phụ nữ đi là chính mấy ai đề pa đâu. bây giờ vấn đề hao xăng là cốt lõi. nên bác nào mún ngon, ra thay lại bộ bi của vícto là xong thôi!
 
Hạng D
8/9/08
1.827
63.985
113
TP. Hồ Chí Minh
Quan trọng nhất là cái máy thì không chịu thay đổi công nghệ. Hình dáng bên ngoài hết nhái ông này lại đến ông kia.
 
Hạng F
9/3/06
6.465
4.123
113
Sì Gòn
cải tiến thì em thấy có đèn hậu LED và đen xi nhan cũng LED, cái này xe Nhật không có :D
 
Hạng D
24/4/06
2.447
13.571
113
TP. HCM
em bỏ cái bi 13 gam, chơi cái nặng hơn đề pa vẫn còn ngon lắm, chạy xa lộ êm.
p/s: đợt hàng mới ra sau này có thêm cái lo xo làm căng dây curoa ở nồi trước, khi giảm ga thì nó không bị trùng dây, êm hơn
 
Hạng B2
2/4/07
176
1
16
các bác cho e hỏi công dụng khi thay bi nặng có làm xe ít hao xăng hơn ,hay làm cho máy bền hơn vậy ? cái e quan tâm là máy bền hơn kìa
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Thay bi nặng hiểu nôm na như bác đi xe đạp mà đ líp nhỏ nhất vậy. đe-pa máy rất ỳ, nhưng khi có trớn là chạy vèo vèo lun, để một xiu ga là có thể chạy ít nhất là 50km/h! nên khá tiết kiệm xăng, nhưng bù lại bác chở thêm một người là xe yếu thấy rõ. còn cứ rồ ga cho nó đi thì hại máy, nếu nương ga nhẹ nhẹ cho nó đi từ từ thì ko có vấn đề gì.

Xe em attila Vic 2007, em lên 150cc, depa với xe zin em chấp nó 25-30m mà chừng 4 giây sau là em qua mặt nó roài . đang đi bi nồi của Vic 2008 :D
 
Hạng D
18/3/08
1.676
1.681
113
@Phuong Ngoc:
-minh cũng chạy xe tay ga, nhưng chưa nghe nói cái nguyên lý gắn lò xo gì gì ở nồi trước làm êm dây cu-roa như bác nói. Phiền bác giải thích giùm cái vụ này nhá.
-Bi nặng 13gr theo xe như mấy bác nói thì dĩ nhiên đề pa chậm hơn, cảm giác xe lì nên nghe tiếng máy nó gầm hơn bi 12gr đúng không ? Bác nào thử thay luôn bi 11 gr xem xe có êm hơn không thì biết liền thôi.