Hạng D
4/2/08
4.592
6.466
113
TPHCM
hôm nay em vừa phi Nha Trang -> Sài Gòn, 100% đi QL1, 3 người lớn + 1 em bé + 40 kg hành lý, 430km với trung bình 5.1L/100km, nói chung là em rất hài lòng :D

Mà hình như xe em bị lệch thước lái rồi, muốn nó đi thẳng thì vô-lăng phải hơi đánh qua trái 1 tí. Lúc chuyến ra em bánh trước bên phải của em bị sụp cái ổ gà 1 lần + 1 lần em không phanh kịp khi leo lên cái gờ, nghe cái "rầm" ở 2 bánh trước, hông biết có phải do vậy không?
 
Hạng D
31/1/13
1.878
2.596
113
Quận 12, TP. HCM
Cái này nằm trong danh mục bảo hành của hãng phải kg bác Trường?
Mình nghĩ nó ko dễ hư vậy đâu, dù nó có rầm rầm đến chục lần. Nếu thả 2 tay vài giây mà xe vẫn chạy thẳng được thì vẫn bình thường. Khi nào chạy thẳng mà bắt buộc phải ghìm tay lái mới có vấn đề.
 
  • Like
Reactions: ferrari_f1
Tập Lái
1/3/15
23
9
3
41
các bác cho em hỏi làm sao biết thước lái bị lệnh, lúc đi đường (Nguyễn Văn Linh, Q7) cảm nhận xe (xe tập lái) hay dạt bên phải khi chạy tầm 200-300m nên lấy lái chút bên trái, nghe giáo viên nói là do mặt đường.
 
Hạng B2
9/7/13
224
132
43
Các bác đừng quá để ý đến tay lái đến mức như vậy, vì đường ở vn mình đểu lắm, mấp mô, nghiên một phía, như bác Phương nói, khi nào nó đòi xỉa tay lái, chứ bác thả vài giây mà không xỉa là tốt rồi, còn tay lái gặp đường nghiên nó phải xỉa qua thôi.
 
  • Like
Reactions: ferrari_f1 and TML
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Cái này nằm trong danh mục bảo hành của hãng phải kg bác Trường?
Cái này chạy đường dằn, cọ lường... nên bị biến dạng méo.. do mình, nên không phải bảo hành, gtsc Lancer mình bị hoài. Hy vọng nếu méo thì tìm chổ siêng, nắn lại (lâu quá không nhớ rõ).
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Con Fiesta của bạn em cũng sập ổ gà, cong vênh cái cảng trước. Cũng phải vác vào hãng kiểm tra. Rốt cục không bị gì, chỉ tróc tí sơn, chỉnh lại cảng thôi.

Nếu bác cảm giác xe bất ổn cũng nên cho lên giàn kiểm lại. Đi xa mới yên tâm. Thường thước lái hay lệch trái, tức là phải kéo tí qua phải để xe chạy thẳng. :)
 
Hạng D
4/2/08
4.592
6.466
113
TPHCM
Các bác đừng quá để ý đến tay lái đến mức như vậy, vì đường ở vn mình đểu lắm, mấp mô, nghiên một phía, như bác Phương nói, khi nào nó đòi xỉa tay lái, chứ bác thả vài giây mà không xỉa là tốt rồi, còn tay lái gặp đường nghiên nó phải xỉa qua thôi.

em cũng đang tự hỏi vậy đó bác, vì một số đoạn em thả tay, chạy tầm 40km/h thì xe vẫn đi thẳng (em nheo mắt để canh theo vạch kẻ đường), nhưng ra quốc lộ thì thấy hơi lệnh. tối qua đi cao tốc thì thấy không thật sự lệch mấy (có khi cái logo Mitsubishi trên vô-lăng bị méo không chừng)