Trò chơi hồi bé., giờ bác đưa bàn tay che lỗ tay lại xem?.. Lúc về tới nhà, em mở nắp bình xăng ra, đưa tai vào nghe thì nghe như nước chảy ọc ọc... vậy là bị sao các bác?
Mỗi lần em đổ xăng là em có thói quen reset trip B, hình này chụp sau khi đổ 34.5l xăng và chạy 1.3km
- Giờ đồng hồ xăng đã lên bình thường chưa? thử tắt nguồn (Start/Stop) rồi mở lên lại cho hệ thống làm mới.tối nay lấy xe ra thì hết xăng, kim xăng chớp chớp liên tục... thế là em vào đổ 35 lít 95 (bình xăng Attrage 42 lít), đổ đến 34 lít hơn tí thì bị tràn ra ngoài, thế là em phải dừng lại. Vấn đề là sau khi đổ xong kim xăng vẫn không lên, vẫn chớp chớp cho tới lúc em về nhà (tối nay em đi khoảng 22km). Lúc về tới nhà, em mở nắp bình xăng ra, đưa tai vào nghe thì nghe như nước chảy ọc ọc... vậy là bị sao các bác?
Mỗi lần em đổ xăng là em có thói quen reset trip B, hình này chụp sau khi đổ 34.5l xăng và chạy 1.3km
- Hôm đi Nha Trang cũng vậy, chạy đến Bãi Dài thì biểu tượng bình xăng nháy liên tục, mình nhớ là khi báo nháy bình xăng còn 7 lít, vậy mà nó cứ nháy liên hồi có lúc tắt biểu tượng luôn. Cố chạy thêm gần 30km với tốc độ rùa bò và tắt máy lạnh sau đó vào đổ xăng. Nhồi nhét hết cỡ cũng chỉ đổ được 29 lít (bình xăng Mirage 35 lít). Cái đồng hồ này nó cẩn thận nhắc nhở mình quá sớm, chứ thực ra trong xe vẫn còn xăng.
- Giờ đồng hồ xăng đã lên bình thường chưa? thử tắt nguồn (Start/Stop) rồi mở lên lại cho hệ thống làm mới.
- Hôm đi Nha Trang cũng vậy, chạy đến Bãi Dài thì biểu tượng bình xăng nháy liên tục, mình nhớ là khi báo nháy bình xăng còn 7 lít, vậy mà nó cứ nháy liên hồi có lúc tắt biểu tượng luôn. Cố chạy thêm gần 30km với tốc độ rùa bò và tắt máy lạnh sau đó vào đổ xăng. Nhồi nhét hết cỡ cũng chỉ đổ được 29 lít (bình xăng Mirage 35 lít). Cái đồng hồ này nó cẩn thận nhắc nhở mình quá sớm, chứ thực ra trong xe vẫn còn xăng.
hôm nay em không đi xe nhưng vừa qua bãi xem xe. kim xăng vẫn không lên. em nghĩ Attrage cái cảm biến xăng nó để thấp hơn mức tối đa 42 lít. cứ cho hôn qua em đổ tràn đầy 42 lít, em chạy 21km tính ra khoảng 2 lít xăng (~10l/100km), vậy xăng trong bình còn gần 40 lít. hôm trước đèn cũng báo tương tự, em đổ 30 lít thì xăng báo đầy, chạy tầm 50km (4.5 lít) thì mất đi 1 vạch, tính ra lúc đèn báo thì xăng còn khoảng 5 lít + 30 lít = 35 lít. Chắc cảm biến xăng để ở mức 35 lít. để mai em lấy xe chạy xem sao, sợ nhất là đang chạy hết xăng thì toi.
Một giả thiết nữa là cây xăng Petrolimex hôm qua đồng hồ nhảy nhưng xăng không vào. Mà hôm qua em bơm bị tràn ra ngoài mà...
Coi chừng xe bác bị thủng bình xăng ?tối nay lấy xe ra thì hết xăng, kim xăng chớp chớp liên tục... thế là em vào đổ 35 lít 95 (bình xăng Attrage 42 lít), đổ đến 34 lít hơn tí thì bị tràn ra ngoài, thế là em phải dừng lại. Vấn đề là sau khi đổ xong kim xăng vẫn không lên, vẫn chớp chớp cho tới lúc em về nhà (tối nay em đi khoảng 22km). Lúc về tới nhà, em mở nắp bình xăng ra, đưa tai vào nghe thì nghe như nước chảy ọc ọc... vậy là bị sao các bác?
Mỗi lần em đổ xăng là em có thói quen reset trip B, hình này chụp sau khi đổ 34.5l xăng và chạy 1.3km
Coi chừng xe bác bị thủng bình xăng ?
nếu thủng thì xăng bơm vào phải chảy ra chứ bác, hôm qua em bơm vào tại cây xăng đâu thấy gì đâu ta
hôm nay em không đi xe nhưng vừa qua bãi xem xe. kim xăng vẫn không lên. em nghĩ Attrage cái cảm biến xăng nó để thấp hơn mức tối đa 42 lít. cứ cho hôn qua em đổ tràn đầy 42 lít, em chạy 21km tính ra khoảng 2 lít xăng (~10l/100km), vậy xăng trong bình còn gần 40 lít. hôm trước đèn cũng báo tương tự, em đổ 30 lít thì xăng báo đầy, chạy tầm 50km (4.5 lít) thì mất đi 1 vạch, tính ra lúc đèn báo thì xăng còn khoảng 5 lít + 30 lít = 35 lít. Chắc cảm biến xăng để ở mức 35 lít. để mai em lấy xe chạy xem sao, sợ nhất là đang chạy hết xăng thì toi.
Một giả thiết nữa là cây xăng Petrolimex hôm qua đồng hồ nhảy nhưng xăng không vào. Mà hôm qua em bơm bị tràn ra ngoài mà...
Em nghĩ có thể cái jack nối chổ cảm biến thùng xăng vì lý do gì đó nó tiếp xúc không tốt thôi (đi đường dằn xóc chẳng hạn), Bác tìm chổ bình xăng xem có thấy cái jack nào kiểm tra thử.
Em nghĩ có thể cái jack nối chổ cảm biến thùng xăng vì lý do gì đó nó tiếp xúc không tốt thôi (đi đường dằn xóc chẳng hạn), Bác tìm chổ bình xăng xem có thấy cái jack nào kiểm tra thử.
em gọi hãng hỏi rồi, nó có cái phao như bồn nước ở nhà, chắc cái phao bị kẹt... sáng nay mà không được em mang vô hãng kiểm tra cho rồi
Cái jack trên đầu cái phao nằm ngoài thùng xăng thì mình còn có thể kiểm đc còn phao bên trong thùng xăng không tự kiểm đc. Xe mới mang vô hãng cho họ kiểm đi Bác.em gọi hãng hỏi rồi, nó có cái phao như bồn nước ở nhà, chắc cái phao bị kẹt... sáng nay mà không được em mang vô hãng kiểm tra cho rồi
Nguyên nhân là bị mấy em Tí cắn đứt 1 cọng dây, cắn gần đứt 2 cọng khác. 3 cọng này nối cảm biến cái phao của bình xăng.
Chỉnh sửa cuối:
Facebook các bác Attrage là gì ta, hay là gom chung với Mirage cho nó đông, bàn tán vui hơn. Anh em cùng giống mà, ít nhiều giống cũng 80% còn gì