Hôm qua đi bảo dưỡng ở Sadaco Q12. Thợ ở đây làm rất tốt, nhân viên rất nhiệt tình. Tuy nhiên, mình góp ý về vấn đề vệ sinh. Bảo dưỡng xong xe dơ quá, dơ từ ngoài vào trong. Tay thợ dính nhớt mà bôi trét lên những chỗ sáng màu như ốp cửa, ghế da... rất khó lau chùi và mùi nhớt trong xe rất khó chịu. Ở gian máy thì nhớt chảy vào các kẹt máy, không thể vệ sinh được và dễ gây cháy nổ. Nếu Sadaco làm tốt hơn vấn đề này thì hoàn hảo lắm. Lâu nay dịch vụ của Sadaco luôn luôn được đánh giá cao, khách hàng rất hài lòng.
Em xin tiếp thu ý kiến của anh. Bởi vì Sadaco đang thanh lọc bộ máy, dàn nhân viên ở dưới nó cũng đang có vấn đề 1 chút. Em sẽ copy nguyên văn để góp ý trực tiếp với phòng dịch vụ. Cám ơn Bác đã có những đóng góp . Hy vọng bác vẫn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của SadacoHôm qua đi bảo dưỡng ở Sadaco Q12. Thợ ở đây làm rất tốt, nhân viên rất nhiệt tình. Tuy nhiên, mình góp ý về vấn đề vệ sinh. Bảo dưỡng xong xe dơ quá, dơ từ ngoài vào trong. Tay thợ dính nhớt mà bôi trét lên những chỗ sáng màu như ốp cửa, ghế da... rất khó lau chùi và mùi nhớt trong xe rất khó chịu. Ở gian máy thì nhớt chảy vào các kẹt máy, không thể vệ sinh được và dễ gây cháy nổ. Nếu Sadaco làm tốt hơn vấn đề này thì hoàn hảo lắm. Lâu nay dịch vụ của Sadaco luôn luôn được đánh giá cao, khách hàng rất hài lòng.
Em từng đến Sadaco 3 lần. Trong đó 2 lần phải làm 1 vòng mới quay lại được.DN nào cũng phải chung hết em ơi! nếu không làm "thủ tục" nó làm khó mình giảm doanh thu ghê lắm. Anh để ý khu đó cả Chevrolet Việt Long cũng không mở con lươn. Theo anh nên đề xuất với sếp gửi hàng tháng cho đội quản lý khu vực đó, xe có logo Mit rẽ vào là cho qua...
Lúc nào cũng phải đánh cái vòng qua cầu vượt Ngã 4 Ga, chứ chỗ đó cấm quay đầu từ 05:00 - 22:00, vậy là bác hên không bị tuýt còi rồi.Em từng đến Sadaco 3 lần. Trong đó 2 lần phải làm 1 vòng mới quay lại được.
Hông phải. Em toàn chạy quá chổ con lươn để vào Sadaco, nên không tấp vào được. Em phải chạy lên 1 đoạn rồi quẹo phải vào 1 con hẽm nhỏ, sau đó lượn 1 vòng sau lưng Sadaco, rồi quay ngược lên quốc lộ 1A (đi làn bên trong, cho xe máy) để vào cổng.Lúc nào cũng phải đánh cái vòng qua cầu vượt Ngã 4 Ga, chứ chỗ đó cấm quay đầu từ 05:00 - 22:00, vậy là bác hên không bị tuýt còi rồi.
DN nào cũng phải chung hết em ơi! nếu không làm "thủ tục" nó làm khó mình giảm doanh thu ghê lắm. Anh để ý khu đó cả Chevrolet Việt Long cũng không mở con lươn. Theo anh nên đề xuất với sếp gửi hàng tháng cho đội quản lý khu vực đó, xe có logo Mit rẽ vào là cho qua...
Cái ảnh của cụ 3,7 lit, thực tế cụ đi được bao nhiêu lít ạ
Thực tế tùy vào đoạn đường, có lúc còn xuống 3.3 lít/100km, có nhiều yếu tố mới đạt được con số đó ví dụ như đường bằng phẳng, vắng xe, đi ít người, đều ga ở tốc độ 40-50km/h. Nhưng nói trước con số này chỉ kéo dài 1 quãng đường ngắn một vài chục km thôi. Còn hỗn hợp đường trường quanh mức 5 lít/100km. Bác thử chinh phục xem kỹ năng lái của bác thế nào nhé!Cái ảnh của cụ 3,7 lit, thực tế cụ đi được bao nhiêu lít ạ
Chỉnh sửa cuối:
bác ơi, bác đi giỏi thật
Bác ga thế nào mà giỏi thế ạ, xe em CVT
Bác ga thế nào mà giỏi thế ạ, xe em CVT
Em cũng CVT bác ạ! phối hợp tay, mắt và cái chân phải cảm giác 1 chút là được thôi.bác ơi, bác đi giỏi thật
Bác ga thế nào mà giỏi thế ạ, xe em CVT