Mình về là Attrage 2015 mà Bác. Bởi vậy nên giờ này mới về... Chứ 2014 thì đã về lâu rồi ạVậy mọi người sẽ chờ mua phiên bản 2015.
Đúng vậy, không biết loại tay nắm này có rẻ hơn nhiều không nhà SX lại đưa nó vào, thấy bình dân quá!Xe nhìn ổn giờ chờ giá. Thế nào cũng có bác đi ngang chê cái tay nắm mở cửa cho coi
Bạn em vừa tậu 1 em Ford Fiesta vài hôm trước. Cũng tầm giá em Mit Attrage này. Để khi nào ảnh lấy đủ giấy tờ bọn em sẽ làm 1 chuyến SG-Bình Dương. Em sẽ viết 1 bài cảm nhận cá nhân, "dìm hàng" nhau chơi. Hehehe
Làm nhiều quá thì bị các bác nói. Nên phải ít thôi....Sao lần này em Attrage ra các bác sales có vẻ "kiệm lời" quá. Em nhớ năm ngoái có cả chục thớt bàn về Mirage mà.
tay nắm cửa trở lại theo phong cách cổ điển bác ạ..em thấy cũng duyên đấy chứ, con Mirage nhà em chạy thấy riết cũng dáng yêu .... cũng như xu hướng thời trang thôi lâu lâu back to basic tí...như có thời mặc quần ống đứng rồi chuyển sang quần ống bass, biết đâu mai mốt đây cũng là mode và Mit nhà ta lại đi tiên phong hahaha....em chém tí mấy bác nương tay:3dmong:Đúng vậy, không biết loại tay nắm này có rẻ hơn nhiều không nhà SX lại đưa nó vào, thấy bình dân quá!
Một số đường cao tốc chuẩn bị cho phép chạy 120km/h.
Nâng lên 120, hệ thống lái tốt của Mit sẽ phát huy thế mạnh.
Các bài test đều có chủ đích là cho người khác thấy những gì là ưu việt nhất của chiếc xe. Tuy nhiên trong thực tế sử dụng đòi hỏi ở chiếc xe là tổng hoà nhiều yếu tố. Phải ngồi lên xe và cảm nhận là chính xác nhất. Em đã đi i20 và cả Mirage song song, cảm nhận là tương đồng nhiều mặt, nhưng Mi đằm hơn nhiều khi tốc độ cao và cách âm kém hơn. Còn về i10 thì em nghĩ không thể bằng i20.
Nâng lên 120, hệ thống lái tốt của Mit sẽ phát huy thế mạnh.