68k thì rẻ quá so với giá bên Mỹ. Chắc nó xạo rùi bác ơi!Cảnh Hưng nói:AUDI2420 nói:Mấy bác nói sao chứ e thì mê con này lắm, nhưng không biết hàng về Việt Nam thì thuế sẽ là bao nhiêu nhỉ?
Con này bán ở salon 30 Mai Hắc Đế đó bác. Giá 68k.
Giữa 3 em: A5,325i,E350 thì em chọn A5.Thiết kế ngoài hơi bị bắt mắt.Nhưng xe này hàng sau chỉ thích hợp để chứa hành lý và em bé <5 tuổi thôi.Chứ phía sau thì ko bằng E350.
E nghĩ bác chọn A5 sedan so với E sedan thì hợp lý,còn E coupe hoặc cabri e thấy nổi bật và rộng rãi hơn A5 cùng loạimanchester_sir nói:Giữa 3 em: A5,325i,E350 thì em chọn A5.Thiết kế ngoài hơi bị bắt mắt.Nhưng xe này hàng sau chỉ thích hợp để chứa hành lý và em bé <5 tuổi thôi.Chứ phía sau thì ko bằng E350.
Cái khác biệt là ở chỗ đó.sedan,dù sao,không thể cá tính bằng coupé.Ở đây vấn đề rộng rãi trở thành thứ yếu.Coupé,bản thân nó,gần như là phiên bản sport,thông thường chỉ dành cho 2 người.Hàng ghế sau,được xem như một giải pháp để nó trở thành dòng xe trung gian giứa 2 chỗ,2 cửa và sedan.NewGuy nói:E nghĩ bác chọn A5 sedan so với E sedan thì hợp lý,còn E coupe hoặc cabri e thấy nổi bật và rộng rãi hơn A5 cùng loạimanchester_sir nói:Giữa 3 em: A5,325i,E350 thì em chọn A5.Thiết kế ngoài hơi bị bắt mắt.Nhưng xe này hàng sau chỉ thích hợp để chứa hành lý và em bé <5 tuổi thôi.Chứ phía sau thì ko bằng E350.
Quattro, 4Matic, idrive na ná giống nhau về tính năng có cái tên là khác để dễ PR thôi, cái nào cũng điều khiển độ bám tránh trơn trượt và kiểm soát lái tốt hơn, Quattro đâu cần đường lầy hay tuyết mới hữu dụng đâu, đường mưa mà chạy trên 150 cây chuối
cũng hữu dụng lắm a
sure?ff2003 nói:Quattro, 4Matic, <span style=""color: #ff0000;"">idrive</span> na ná giống nhau về tính năng có cái tên là khác để dễ PR thôi, cái nào cũng điều khiển độ bám tránh trơn trượt và kiểm soát lái tốt hơn, Quattro đâu cần đường lầy hay tuyết mới hữu dụng đâu, đường mưa mà chạy trên 150 cây chuốicũng hữu dụng lắm a