Khác nhau hoàn toàn.Giống hệt công nghệ lazerlight của BMW. Mỗi tội là ông dịch bài như mứt đọc khó hiểu
BMW chỉ áp dụng OLED cho cụm đèn đuôi.
Còn headlights thì vẫn laser lights.
Khác nhau hoàn toàn.Giống hệt công nghệ lazerlight của BMW. Mỗi tội là ông dịch bài như mứt đọc khó hiểu
Chạnh lòng! VN vẫn chưa thấy tham gia công nghệ nào, ngoài danh hiệu...Mới có đèn LED. đèn laser nay đã chuẩn bị xuất hiện đèn OLED. Khoa học công nghệ thế giới phát triển như vũ bão.
Ý em là giống về công năng còn cách làm có thể khác nhau.Bác không phân biệt được OLED (đi ốt phát quang hữu cơ) với LASER , Light Amplification by StimulatedEmission of Radiation trong tiếng Anh, ( có nghĩa là "khuếch đại ánh sáng bằng phát xạ kích thích"). Chả trách bác phê phán bài dịch khó hiểu. Trong bài lại dịch Matrix là "ma trận" càng làm bác hó hiểu hơn.
Bác chịu khó tìm hiểu OLED và Matrix sẽ dễ hiểu bài viết.
Em k có ý đi sâu vào từng công nghệ, cái đó tranh luận ở chuyên mục điện điện tử hợp hơn.Khác nhau hoàn toàn.
BMW chỉ áp dụng OLED cho cụm đèn đuôi.
Còn headlights thì vẫn laser lights.
Tren BMW là LED, không phải công nghệ OLED mà Audi đang phát triển và hiện tại chưa có mẫu xe nào tren thị trường có OLED cả. Thực ra OLED đã bắt đầu phổ biến, hiện diện trên nhiều sản phẩm, phổ biến nhất chính là công nghệ màn hình mà Samsung dùng cho các mẫu smaartphone của mình với tên thương mại là AMOLED và các mẫu TV OLED cao cấp...Khác nhau hoàn toàn.
BMW chỉ áp dụng OLED cho cụm đèn đuôi.
Còn headlights thì vẫn laser lights.
Tren BMW là LED, không phải công nghệ OLED mà Audi đang phát triển và hiện tại chưa có mẫu xe nào tren thị trường có OLED cả. Thực ra OLED đã bắt đầu phổ biến, hiện diện trên nhiều sản phẩm, phổ biến nhất chính là công nghệ màn hình mà Samsung dùng cho các mẫu smaartphone của mình với tên thương mại là AMOLED và các mẫu TV OLED cao cấp...