Hạng B2
30/7/07
334
1
18
Hai ngày trước khi xuất hiện tại triển lãm Los Angeles, chiếc sedan hạng sang cao cấp thế hệ mới của hãng xe Đức lộ diện hoàn toàn.
[link=http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2009/09/3BA13E70/]
[/link]
Trước đó, tại triển lãm Art of Progress ở Miami (Mỹ), A8 được Audi mang tới trưng bày nhưng với tấm vải phủ toàn thân.
1_a20.jpg
Audi A8 bí ẩn tại triển lãm Art of Progress ở Miami. Giờ đây, ngoài những bức ảnh, tuy mới là ảnh ngoại thất, nhưng A8 đã có thêm thông tin chi tiết. Chiếc sedan thế hệ mới sẽ có hai phiên bản, loại ngắn hơn với trục cơ sở bình thường (Normal Wheel Base - NWB) vừa xuất hiện, và loại trục cơ sở dài (LWB) sẽ ra mắt vào năm 2010.
Audi A8 đời 2011 mang ngoại hình hoàn toàn mới và một loạt công nghệ cải tiến, trong đó có hệ thống điều khiển MMI (Multimedia interface), hệ thống treo khí nén, dẫn động bốn bánh Quattro và khung sườn bằng hợp kim nhôm.
Audi A8 phiên bản NWB tập trung vào hệ thống lái thể thao, trong khi bản LWB lại nhấn mạnh vào sự tiện nghi, danh tiếng và hệ thống cân bằng thể thao.
Hộp số tự động Tiptronic 8 cấp truyền năng lượng tới hệ bánh trước hoặc cả bốn bánh. Năng lượng xuất phát từ động cơ V8 (dung tích 3 lít hoặc 4,2 lít) hoặc động cơ V6 dung tích 3 lít bản chạy xăng hoặc diesel. Loại V8 FSI dung tích 4,2 lít có công suất 372 mã lực, giúp xe tăng tốc lên 100 km/h sau 5,7 giây từ vị trí xuất phát. Tốc độ tối đa 250 km/h.
1_a1.jpg
Audi A8 đời 2011 lộ diện toàn phần với cụm đèn pha mang dải LED ấn tượng. Audi lên kế hoạch bán 6.000 xe A8 thế hệ mới mỗi năm. Con số này phản ánh mục tiêu khách hàng dành cho A8: khách hàng đặc trưng với thu nhập hàng năm khoảng 500.000 USD, độ tuổi chừng 58.
Audi A8 đời 2011 có trục cơ sở ngắn hơn 76 mm so với BMW serie 7 thế hệ mới và ngắn hơn khoảng 178 mm so với phiên bản trục cơ sở dài chỉ bán tại Mỹ của Mercedes S-class. Dù thế, nó vẫn dài hơn so với Lexus LS.
Về trọng lượng, chiếc sedan hạng sang của Audi nhẹ hơn khoảng 23 kg so với S-class dẫn động cầu sau và 91 kg so với bản dẫn động bốn bánh. Nó cũng nhẹ hơn từ 91-181 kg so với BMW serie 7 bản dẫn động cầu sau và dẫn động bốn bánh.
1_a2.jpg


1_a3.jpg


1_a4.jpg


1_a5.jpg


1_a6.jpg


1_a7.jpg


1_a8.jpg


1_a9.jpg


1_a10.jpg


1_a11.jpg


1_a12.jpg


1_a13.jpg

1_a14.jpg

1_a15.jpg

1_a16.jpg

1_a17.jpg

1_a18.jpg

1_a19.jpg

moz-screenshot.png
 
Hạng D
4/7/07
2.189
1.229
113
otosaigon.com
080402cool_prv.gif
được đấy

@trungdq : bác lây bài ở đâu thế ghi nghuồn ra hông bị mod sút thẳng cẳng ......... đó bác ơi

Gửi các bác hình nội thất đây =D





































 
Last edited by a moderator:
Hạng C
27/11/07
516
1
0
quá đỉnh. Nhưng cùm LED nhỏ lại thì đẹp hơn. Với lại dimension hơi nhỏ hả. KÔ biết bản 4.2L nó sao. Nếu mà xe chở khách hạng sang thì càng to càng phê
 
Hạng D
26/7/07
3.864
6
38
HCM
cuối cũng cũng có chút cải tiến ở phần đèn so với các dòng khác, nội thất quá đỉnh. phối màu và ánh sánh tuyệt với, cái cần số này cảm ứng hả các bác?
 
PIT confirmed
Hạng D
17/2/08
1.005
32
48
NhaTrang
e thấy cái cần số hơi ngộ hen.nhìn nó tếu tếu.Nội thất quá đỉnh,màu đen càng nổi bật hơn....
 
Hạng B1
19/4/08
72
0
0
Hà Nội
Hic xe dep quá các bác ơi. Nhìn nội thất của em nó quá đẹp vừa sang trọng vừa tinh tế. không bít em bán hết cả nhà cả đất không biết có đủ tiền để mơ đến em nó không nữa. Mà các bác có thì giúp cho em cái giá ở bển để em mơ tiếp với ah.
 
Hạng D
27/10/07
1.154
16
38
cuối cùng rồi cũng xuất hiện. quá đỉnh
 
7/2/07
184
0
16
45
chiếc này đẹp quá . Nhưng không biết đèn cốt và pha dùng LED loại to luôn hay sao vậy ta ? Vì đâu có thấy Xe-non hay Bi Xenon gì hết ?
Phải nói nội thất tuyệt đẹp . Nhưng cái đèn hậu thì không có nhiều khác biệt lắm so với phiên bản cũ và các phiên bản khác của Audi !
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
Nhìn bên ngoài thì thấy em nó vẫn vậy, mỗi cái đèn là đẹp nhưng trông giống A4, A5, A6.
Nội thất mới thật sự khác biệt.Theo em, nội thất A8 mới vượt xa Mer S và Bim 7 với thiết kế hiện đại vượt thời gian, với cần số như cần đều khiển space ship, taplo đơn giản nhưng sang trọng vô cùng....
I like it!