Em thấy Q pace của nhà Bull cũng chưa chắc là khủng, mixed condition thì kết quả Q ít có giá trị lắm !
...không chính xác luôn...thẳng lại càng không......trên đường thẳng thì DF nhiều chỉ tổ nhiều drag...bluesilhouettes nói:Cái nài có 2 mặt mà bác. Chạy đường thẳng thì càng nhiều chạy càng mau mòn, còn vô cua thì mới đúng như bác nói. Tóm lại là nó phải hài hòa.kebab nói:...cái này ngược nhé bác...more DF thì tốt cho lốp hơn nhé...chuongmed nói:Em nghi do tang downforce vi set wet nen lop 2 con bull moi mon nhanh vay.
Em chỉ biết chở càng nặng thì lốp xe càng nóng. Chạy càng nhanh thì ma sát càng nhiều.
Em tự hỏi sao Pirelli lại làm cho bộ lốp kém bền đi và nặng hơn, muốn đi giật lùi àh ?
Những loại như SS chẳng ai muốn xài, bất đắc dĩ lắm mới xỏ vào.
Em tự hỏi sao Pirelli lại làm cho bộ lốp kém bền đi và nặng hơn, muốn đi giật lùi àh ?
Những loại như SS chẳng ai muốn xài, bất đắc dĩ lắm mới xỏ vào.
...lốp mòn chủ yếu là do nhiệt độ của bộ lốp không ở mức lý tưởng, quá nóng hoặc quá nguội...và khi đó bộ lốp bọ hành hạ dẫn đến mòn (degradation) là lúc phanh, turn-in và acceleration...không ở trên đoạn thẳng đâu ạ...bluesilhouettes nói:Em chỉ biết chở càng nặng thì lốp xe càng nóng. Chạy càng nhanh thì ma sát càng nhiều.
Em thấy Hamilton chạy ngày càng hay, càng kỹ thuật và kỷ luật. Hôm nay Rai thắng chặng hay qúa. Cách đây 6 năm Anh cũng đã có chiến thắng chặng khởi đầu mùa giải như thế này và đã vô địch cuối mùa giải, hy vọng năm nay cũng vậy.
Vòng này thấy không ai chạy máu lửa. Rất nhiều trường hợp kẻ phía sau bỏ qua không gây sức ép lên phía trước. Dù có nhiều cái bất ngờ như 4 xe xài động cơ Merc đều bèo . Xin hỏi bác Kebab vì sao họ lại chạy 1 cách cẩn thận đến vậy, vì sợ lốp mòn quá nhanh hay xăng không đủ?
Last edited by a moderator:
xăng tăng giá. ko đủ tiền mua xăng. năm nay hi VONG ferrari sẽ trở lại.Massa hom nay đua tốt hơn năm ngoái