Nhích nhích mà autohold xe giật rất khó chịuKẹt xe kiểu lâu thiệt lâu mới nhích một cái như mấy đoạn QL 1A ở Tiền Giang vào dịp lễ thì dùng em Auto Hold này tiện, chứ còn kẹt xe kiểu nhích từng chút từng chút tầm chục giây nhích 1 tí thì em lại thích kiểu phanh truyền thống hơn
Em thấy cái autohold tiện vì khi đèn đỏ trên 30s bỏ chân ra khỏi phanh cho thỏa mái, ghét nhất cái i-stop chỉ tổ nhanh chết acquy.
Nếu có ý kiến thì tôi chọn đề pa ngang dốc hơn là auto hold nếu được lựa chọn, vì lý do an toàn ... khi xe dừng thì luôn để chân trên thắng sẽ hay hơn. khỏi dùng thắng tay (điện cũng được)
và cũng khá nhạy khi mớm chân ga.
Auto hold có lợi thế nhiều hơn trên AT, nhưng MT thì vô tác dụng nếu để vào N/0
Nó có thể disable, tuỳ theo bạn cụng được gọi và tương đương với start&stop ....và 2 loại bình với cái đề, cùng với máy phát điện khác nhau
và cũng khá nhạy khi mớm chân ga.
Auto hold có lợi thế nhiều hơn trên AT, nhưng MT thì vô tác dụng nếu để vào N/0
Tuỳ theo cách lái, và tuỳ theo AT hay MT, cách lái trôi xe MT cũng có nhiều bạn có kinh nghiệm hay xữ dụng (tức vào số sau đó là thả trôi vào N/0 kềm thắng)Kẹt xe kiểu lâu thiệt lâu mới nhích một cái như mấy đoạn QL 1A ở Tiền Giang vào dịp lễ thì dùng em Auto Hold này tiện, chứ còn kẹt xe kiểu nhích từng chút từng chút tầm chục giây nhích 1 tí thì em lại thích kiểu phanh truyền thống hơn
Đó là vấn đề về an toàn tránh xe điên .... xãy ra ở VN như cơm bửa (vì đại đa số là AT)Gì thì gì nó cũng là tính năng hỗ trợ, mình nên chủ động vẫn hơn, phòng trường hợp các cảm biến nó bị lỗi mà ko phanh thì trôi. Lúc đó hoảng quá lại ấn ga lung tung
Em thấy cái autohold tiện vì khi đèn đỏ trên 30s bỏ chân ra khỏi phanh cho thỏa mái, ghét nhất cái i-stop chỉ tổ nhanh chết acquy.
Nó có thể disable, tuỳ theo bạn cụng được gọi và tương đương với start&stop ....và 2 loại bình với cái đề, cùng với máy phát điện khác nhau
Bác có cách nào tắt hộ em caí i-stop vĩnh viễn được ko( như cắt dây điện chẳng hạn).Nếu có ý kiến thì tôi chọn đề pa ngang dốc hơn là auto hold nếu được lựa chọn, vì lý do an toàn ... khi xe dừng thì luôn để chân trên thắng sẽ hay hơn. khỏi dùng thắng tay (điện cũng được)
và cũng khá nhạy khi mớm chân ga.
Auto hold có lợi thế nhiều hơn trên AT, nhưng MT thì vô tác dụng nếu để vào N/0
Tuỳ theo cách lái, và tuỳ theo AT hay MT, cách lái trôi xe MT cũng có nhiều bạn có kinh nghiệm hay xữ dụng (tức vào số sau đó là thả trôi vào N/0 kềm thắng)
Đó là vấn đề về an toàn tránh xe điên .... xãy ra ở VN như cơm bửa (vì đại đa số là AT)
Nó có thể disable, tuỳ theo bạn cụng được gọi và tương đương với start&stop ....và 2 loại bình với cái đề, cùng với máy phát điện khác nhau
Tuỳ vào xe, nên can thiệp vào phần mềm (hay có trong setting của xe) thì tốt nhất.Bác có cách nào tắt hộ em caí i-stop vĩnh viễn được ko( như cắt dây điện chẳng hạn).
Nó thuận tiện và thuận theo actions tự nhiên. Các hãng đi sau phải làm khác. Riêng ông Volvo hay chia sẻ công nghệ thì lại có thể dùng tính năng này như Merc.mer vẫn hay bác à nếu ta quên nhả phanh tay mà ấn ga đi xe nó tự động nhả luôn, nói chung là thông minh, còn nhiều chức năng hay khác nữa
Đúng rồi, Auto Hold thì nên dùng khi qua mấy ngã 4 như Phạm Hùng Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh.Kẹt xe kiểu lâu thiệt lâu mới nhích một cái như mấy đoạn QL 1A ở Tiền Giang vào dịp lễ thì dùng em Auto Hold này tiện, chứ còn kẹt xe kiểu nhích từng chút từng chút tầm chục giây nhích 1 tí thì em lại thích kiểu phanh truyền thống hơn
Em chạy cx8 bản pre 1 cầu.Tuỳ vào xe, nên can thiệp vào phần mềm (hay có trong setting của xe) thì tốt nhất.
Không biết Merc những năm 2012 2016 có làm được cái đó không nhỉ.Nó thuận tiện và thuận theo actions tự nhiên. Các hãng đi sau phải làm khác. Riêng ông Volvo hay chia sẻ công nghệ thì lại có thể dùng tính năng này như Merc.
Chứ em thấy C200 2018 là có.
Có bác. 2011 xe mình mua có rồi bác. Nên sang xe khác thấy tính năng này nó thêm 1 nút tay thấy không thuận tự nhiên.Không biết Merc những năm 2012 2016 có làm được cái đó không nhỉ.
Chứ em thấy C200 2018 là có.