Đoạn này không áp dụng ở Việt Nam nhé, dân Việt lái xe theo ý thích, chiếm lane trái và lane khẩn cấp là điều bình thường, tai nạn thì do đen, kẹt xe do hạ tầng kémCác bác lưu ý khi chạy trên Autobahn thì nhớ luôn chừa làn trái ngoài cùng để dành cho các xe vượt. Các bác muốn vượt thì cũng ra làn trái và chuyển làn về bên phải khi đã vượt xong. Và nhớ là nếu giữ làn trái thì có khả năng bị phạt. Cái này là nguyên tắc không chỉ trên Autobahn mà có thể áp dụng ở tất cả các cao tốc khác trên thế giới.
Vụ giới hạn này e nghe từ 15 năm trước rồi, họ có 2 đảng và tranh luận ghê lắm về vụ này. Autobahn thực ra chỉ có khoảng 30% là không giới hạn, còn lại thì max khoảng 130, nhưng họ vẫn chạy 150 mà coi đó là giới hạn trên, và họ linh hoạt trong việc điều chỉnh giới hạn theo tình trạng giao thông. E lái con C220 đến 220km/h thì ồn thôi rồi, đợt sau thuê con e200 lái cũng 220 là giới hạn, thì không ồn, thuê mấy con này giá cũng k đắt, thuê Skoda là rẻ nhất. mấy lần sau đi chung với mấy đối tác B7, A6 3.0 thì thôi rồi luôn, 250km/h mà thấy như 120 ở mình. công nhận là 500 km 1 người lái 4h là thoải mái. em nhớ 2004 là mer nó đã trang bị chức năng cảnh báo thời gian lái xe, thế là phải tìm trạm dừng cafe.Autobahn là biểu tượng của nước Đức. Bỏ thế nào được.
Attachments
-
66,9 KB Đọc: 29
-
98,3 KB Đọc: 28
-
110,3 KB Đọc: 29
-
77,5 KB Đọc: 32
-
157,7 KB Đọc: 37
-
89,5 KB Đọc: 30
Chỉnh sửa cuối:
Tôi sẽ làm chuyến vào cuối tuần này, cn về sẽ up clip cho ae coi thử, nhưng chắc k có truyện giới hạn trên autobahn đâu