Hạng B2
28/3/14
403
173
43
chả là e nhà e mới mua lại chiếc captival 2008 số sàn mới đi hơn 28000km một chút thôi.khi mua đã test hãng hoàn hảo ko lỗi gì.e có thắc mắc là khi e chạy đường trường vòng tua máy dưới 4000 thì rất bốc nhưng trên 4000 vòng là máy ì tăng tốc chậm lại.thấy xe khựng khựng ko ngọt nhưng vẫn tăng tốc được chứ ko phải hụt xăng.test số 1 đạp ga hết cỡ thì đề pa mạnh lên đến 4000 rồi khựng lại thấy rõ.do captival nó vậy hay xe e bị gì nhỉ.sẵn tiện hướng dẫn e vệ sinh lọc xăng chỗ bơm xăng với.e chân thành cảm ơn ạ
hihii...đa phần là vòng tua of Cap là 2500v là ổn định nhất cho dù bác có thốc ga lún cán để lên 80km/h thì vòng tua cũng không quá 3000k đâu bác nhé , do số auto nó tự chuyển theo cấp số hay là số sàn LT cũng thế nên phải qua từng cấp số và ngưỡng speed thì mới có vòng tua 4000k bác à , speed 80 đến 110 thì vòng tua cũng dao động ỡ 2200 đến 2500 à , trừ khi bác đang ở tốc 165 thì vòng tua cũng chỉ ở mức 3800 thôi , 2 mức 5000 và 6000 là vạch đỏ giới hạn nguy hiểm cho nên bác có đạp tới 170 thì cũng ko quá 4500 đâu ..hihii...từ 3500 trở xuống thì nhanh chứ từ 3500 vòng trở lên ...nó dài lắm bác à . Thân .
 
Tập Lái
10/1/14
34
11
8
vậy là xe e bt là e mừng rồi.cảm ơn các bác.sẽ có hình 4000 cho các bác xem.hehe
 
Hạng D
26/10/13
1.565
430
83
37
Chào các bác. đối với dòng captiva nếu mà xe đang chạy ở tốt độ thấp mà vội đạp ga hỗn để tăng tốc thì xe sẽ có hiện tượng khựng máy rồi mới từ từ lên lúc này đo máy bị đuối.
 
Hạng D
7/3/14
1.937
3.044
113
nghe nói con này ga điện tử gì gì phải không máy con này bị đuối ah các bác bảo con này máy bốc ngon lắm mà
Chào các bác. đối với dòng captiva nếu mà xe đang chạy ở tốt độ thấp mà vội đạp ga hỗn để tăng tốc thì xe sẽ có hiện tượng khựng máy rồi mới từ từ lên lúc này đo máy bị đuối.
 
Hạng B2
28/3/14
403
173
43
Chào các bác. đối với dòng captiva nếu mà xe đang chạy ở tốt độ thấp mà vội đạp ga hỗn để tăng tốc thì xe sẽ có hiện tượng khựng máy rồi mới từ từ lên lúc này đo máy bị đuối.
hihihi...dòng LTZ khi đang đi ga ở tốc từ 70 trở xuống thì khi bác lún thêm ga bất ngờ hoặc nhả nhẹ chân ga ra rồi thốc vào thì ko phải máy đuối và khựng máy , mà do hệ thống cấp số auto tự động nó trả về 1 cấp số nên bác cảm thấy xe rùng lên hơi khựng nhẹ và sau đó là bốc ga lên giúp bác vượt xe được trơn tru hơn 1 tý...hihiii..ăn thua chân ga của bác linh hoạt và nhanh với lại đã sữ dụng thao tác này quen rồi chứ ko thì chùn ga và ko tốt cho hộp số lắm đâu .
 
Hạng D
24/10/14
1.859
1.592
113
TP.HCM
Cái vụ nhấp ga kép để tăng tốc vượt thì kỹ thuật nhấp như thế nào vậy bác @CAP51 , mình làm mấy lần mà chưa được :)