Ở VN nói chuyện VN, bác chủ có nói tính trên toàn thế giới sao bác? Ở VN anh nào nổi lên được đều tốt, gặm bớt miếng bánh mà thánh Toy nhâm nhi bấy lâu nay trên túi tiền dân Vịt!Bác chủ thớt cho em hỏi lượng bán ra này là ở thị trường nào, nếu là toàn thế giới thì bán vậy là ít. Mazda nổi lên chủ yếu ở VN thôi, bác giật tít làm em tưởng Mazda vừa lên dẫn đầu thị trường thế giới
Thật là tốt cho thị trường ôtô Việt Nam.
Những người không có sự tìm tòi, mua xe theo lời đồn thì hiển nhiên giá trị mua xe = giá trị xe + giá trị chữa bệnh ít học.
Những người không có sự tìm tòi, mua xe theo lời đồn thì hiển nhiên giá trị mua xe = giá trị xe + giá trị chữa bệnh ít học.
Mazda3 bản hackback nhìn như siêu xe. Thiết kế rất hiện đại và chắc chắn. Vận hành chưa đc thử nên k biết thế nào
Mazda cố gắng trở thành cái tên ít xuất hiện trong các chợ xe đã qua sử dụng (khách hàng mua rồi thì yêu thích giữ đi luôn) chứ như ông Toy xuất hiện khắp nơi trong các chợ xe cũ thì chưa chắc đã là hay.
Chất lượng mazda không như hình thức bắt mắt ( phong cách hơi pê đê ) của nó. các bác search cụm từ "complains on mazda quality" sẽ thấy.
Ở Việt nam tận dụng tâm lý sùng Nhật lại giá rẻ kết hợp với đội tung hô chuyên nghiệp cũng giúp mazda bán khá chạy.
Còn đánh giá xếp hạng sedan thì Tây xếp m6 dưới Accord, Sonata, Camry xa
http://usnews.rankingsandreviews.com/cars-trucks/rankings/Affordable-Midsize-Cars/
Nên nhớ Mazda có liên doanh Mazda Faw ở Tầu khựa.
Ở Việt nam tận dụng tâm lý sùng Nhật lại giá rẻ kết hợp với đội tung hô chuyên nghiệp cũng giúp mazda bán khá chạy.
Còn đánh giá xếp hạng sedan thì Tây xếp m6 dưới Accord, Sonata, Camry xa
http://usnews.rankingsandreviews.com/cars-trucks/rankings/Affordable-Midsize-Cars/
Nên nhớ Mazda có liên doanh Mazda Faw ở Tầu khựa.
Có vẻ như nhờ có Bác Hải vs Mazda mà thị trường VN, cụ thể là các hãng xe ô tô tại VN dần thay đổi lối đi: đã bắt đầu chú trọng hơn nhiều từ sản phẩm cho đến dịch vụ.Mazda 2, CX3 và CX9 được trang bị công nghệ Skyactiv và thiết kế Kodo cuối năm nay về VN nữa thì cuộc chiến giữa các hãng xe càng khốc liệt hơn. Các hãng xe đua nhau cạnh tranh thì sẽ giở đủ chiêu ra sức nịnh khách, và lúc đó người hưởng lợi không ai khác là khách hàng.
Hoan hô và ủng hộ Mazda, làm tới nữa đi để người tiêu dùng chúng ta hưởng suấy hihi
Bác code mấy cái này để làm gì bác? Bác đang ở VN mà cứ đi lấy link bên tây về đây chém.Chất lượng mazda không như hình thức bắt mắt ( phong cách hơi pê đê ) của nó. các bác search cụm từ "complains on mazda quality" sẽ thấy.
Ở Việt nam tận dụng tâm lý sùng Nhật lại giá rẻ kết hợp với đội tung hô chuyên nghiệp cũng giúp mazda bán khá chạy.
Còn đánh giá xếp hạng sedan thì Tây xếp m6 dưới Accord, Sonata, Camry xa
http://usnews.rankingsandreviews.com/cars-trucks/rankings/Affordable-Midsize-Cars/
Nên nhớ Mazda có liên doanh Mazda Faw ở Tầu khựa.
Hình thức "hơi pê đê" thì tại sao Toy lại thay đổi phong cách "men lỳ" để lấy cái "pê đê" làm chi?
Tâm lý chuộng xe Nhật một phần lý do của nó là chất lượng xe Nhật đã được khẳng định qua thời gian, đã dc nhiều người tin tưởng. Còn việc tung hô? Em nghĩ nếu 1 chiếc xe bèo thì có tung hô cách mấy thì nó cũng tèo.
Còn ở VN, Mazda bán dc là do họ tôn trọng khách hàng, bán 1 chiếc xe đàng hoàng, ko cắt mất túi khí hay tiện nghi mà giá lại tốt. Còn đánh giá xếp hạng chỉ bên tây, họ lấy bản full nhất đi đánh giá. Bác nhìn lại VN xem có anh nào trong 3 anh kia dc như bên tây ko?
Mazda liên doanh Mazda Faw ở Tầu Khựa!!! Bác xem lại linh kiện các hãng xem bao nhiêu % từ tầu khựa? E ko thích tầu, nhưng iphone dc sx ở tầu thì em vẫn sử dụng ổn.
Người không đủ lúa thì thường hay chọn thương hiệu, người dư thóc thì có xu hướng chọn chọn theo nhu cầu hoặc siêu xe.