bữa nay tx khôn và hiểu luật lên nhiều rồi, không bẫy thì doanh thu ít quá, sao đủ đóng hụi và thu hồi vốn
Chạy tà tà lâu lâu nhá phanh nhưng nhớ nhìn kiếng hậu nha anh kẻo ngó lại không thấy nó đâu thì uổng công mà thêm bực bội.Qua rồi em là em chạy tà tà lâu lâu nhá phanh phát.
Trong lúc mình mải tà tà nhá phanh thì nó đã vòng lại làm tua mới.
KKK
Em thấy các bác hiểu nhầm tác dụng của vạch liền với biển cấm vượt nên ức chế vậy. Biển cấm vượt là cấm vượt, còn vạch liền là cấm đè vạch hoặc lấn làn, đâu cần phải có đồng thời. Như trường hợp này các bác đánh võng thoải mái như ko được vượt , trường hợp có cả 2 thì cấm vượt và cấm đánh võng luôn
Em thấy vầy:
- Vạch đứt hay liền là cho phép đè hay cấm đè (cũng có chút liên quan đến chuyện vượt khi đường hẹp).
- Còn chuyện vượt thì có quy định rồi.
Tuy nhiên nếu người quản lý lấy nguyên tắc báo hiệu cho người đi đường dễ nhìn, dễ nhận biết để chấp hành thì khác ( sẽ kẻ vạch liền luôn trên đoạn cấm vượt). Còn nếu lập lờ để bắt lỗi như hiện nay thì chính quyền quá thối nát, hại dân, xã hội không phát triển được. Nhà nước phải làm sao cho người dân không vi phạm chứ không phải chực sẵn người dân vi phạm để xử phạt.
Nếu em là XXX em sẽ đặt 1 chiếc tải bên đường để che luôn cái biển cấm vượt. Lúc đó bắt trọn ổ . Lỡ thối thì thối luôn.
- Vạch đứt hay liền là cho phép đè hay cấm đè (cũng có chút liên quan đến chuyện vượt khi đường hẹp).
- Còn chuyện vượt thì có quy định rồi.
Tuy nhiên nếu người quản lý lấy nguyên tắc báo hiệu cho người đi đường dễ nhìn, dễ nhận biết để chấp hành thì khác ( sẽ kẻ vạch liền luôn trên đoạn cấm vượt). Còn nếu lập lờ để bắt lỗi như hiện nay thì chính quyền quá thối nát, hại dân, xã hội không phát triển được. Nhà nước phải làm sao cho người dân không vi phạm chứ không phải chực sẵn người dân vi phạm để xử phạt.
Nếu em là XXX em sẽ đặt 1 chiếc tải bên đường để che luôn cái biển cấm vượt. Lúc đó bắt trọn ổ . Lỡ thối thì thối luôn.
Bác nói vậy mai xxx áp dụng là định mệnh luônEm thấy vầy:
- Vạch đứt hay liền là cho phép đè hay cấm đè (cũng có chút liên quan đến chuyện vượt khi đường hẹp).
- Còn chuyện vượt thì có quy định rồi.
Tuy nhiên nếu người quản lý lấy nguyên tắc báo hiệu cho người đi đường dễ nhìn, dễ nhận biết để chấp hành thì khác ( sẽ kẻ vạch liền luôn trên đoạn cấm vượt). Còn nếu lập lờ để bắt lỗi như hiện nay thì chính quyền quá thối nát, hại dân, xã hội không phát triển được. Nhà nước phải làm sao cho người dân không vi phạm chứ không phải chực sẵn người dân vi phạm để xử phạt.
Nếu em là XXX em sẽ đặt 1 chiếc tải bên đường để che luôn cái biển cấm vượt. Lúc đó bắt trọn ổ . Lỡ thối thì thối luôn.
Nghĩ lại cũng tội nghiệp bọn cờ hó, ngày xưa chi phí đầu vào thấp mau thu hồi vốn và làm giàu nhanh, ngày nay giang hồ loạn lạc đủ các thành phần lập nên bè phái tranh nhau miếng bánh nên chi phí đầu vào cao ngút trời mà miếng bánh nó có internet phủ sóng toàn cầu và trình độ chủ nhân của miếng bánh ngày càng cao nên bọn cờ hó ấy điên đầu suy nghĩ tạo ra chiêu trò bẩn thỉu bằng mọi giá chứ ko thu hồi vốn đủ lại còn bị lăm le hăm dọa luyện viết chữ đẹp trên bàn giấy ko cho làm đĩ đứng đường nữa.
Đờ mờ bọn tàu ngầm nghĩ sao khi con cái tụi nó lên diễn đàn đọc được những tâm tư phơi trần sự dơ bẩn của cha ông chúng nó.
Em nghĩ XXX không dám đâu bác. Giờ camera hành trình đầy ra đó rồi, gặp ae cứng dư thòi gian thì nó kiện từ XXX tới ông chim mồi rồi ông chủ xe tải luôn đó.Em thấy vầy:
- Vạch đứt hay liền là cho phép đè hay cấm đè (cũng có chút liên quan đến chuyện vượt khi đường hẹp).
- Còn chuyện vượt thì có quy định rồi.
Tuy nhiên nếu người quản lý lấy nguyên tắc báo hiệu cho người đi đường dễ nhìn, dễ nhận biết để chấp hành thì khác ( sẽ kẻ vạch liền luôn trên đoạn cấm vượt). Còn nếu lập lờ để bắt lỗi như hiện nay thì chính quyền quá thối nát, hại dân, xã hội không phát triển được. Nhà nước phải làm sao cho người dân không vi phạm chứ không phải chực sẵn người dân vi phạm để xử phạt.
Nếu em là XXX em sẽ đặt 1 chiếc tải bên đường để che luôn cái biển cấm vượt. Lúc đó bắt trọn ổ . Lỡ thối thì thối luôn.