Chắc Liên doanh Daewoo họ không muốn bán hàng ở VN nữa. Treo giá ngất cành quất thế chắc 1 năm bán được 1 xe chứ đừng nói 1 tháng bán 1 chiếc. Ế chổng mông lên mà còn làm cao.waterski nói:Cap cũ LTZ 500t bán còn không nổi mà chúng nó rao giá Cap LTZ mới gần 800 củ. Chắc 1 tháng bán được 1 xe là giỏi.
vivant có điên mới mua, vậy mà tăng cũng gần 40 chai, chuối cả nãi...
Last edited by a moderator:
còn thuế trước bạ , biến số nữa bác , vidamco chắc hết mún bán xe ở VN rồiBestDriver nói:Chắc Liên doanh Daewoo họ không muốn bán hàng ở VN nữa. Treo giá ngất cành quất thế chắc 1 năm bán được 1 xe chứ đừng nói 1 tháng bán 1 chiếc. Ế chổng mông lên mà còn làm cao.waterski nói:Cap cũ LTZ 500t bán còn không nổi mà chúng nó rao giá Cap LTZ mới gần 800 củ. Chắc 1 tháng bán được 1 xe là giỏi.
Cap chỉ có 1 dàn lạnh thổi ở trên , hôm e ngồi thử , cảm nhận là hơi nóng ... hàng ghế 3 chỉ phù hợp với f1 hoặc ae nào nhỏ con ...
Giá xe ngày càng khiếp....nghĩ đến giờ đi mua Morning TH thì toi tầm 400 chai thì khiếp thật. Em tính bán xe mà thấy giá tăng vèo vèo như giá vàng thế này thì giữ lại làm của luôn...hehe, bán xong mua lại không có nổi.
tăng nhiều hay ít cũng có nguyên nhân của nó!! Các hãng lớn họ cân đối kỹ mới qd đưa ra giá bán.