RE: Chào Bác Vuhn!
Bác Vuhn nói đúng. Ter luôn luôn full-time và không cần phải gài cầu mà chỉ cần bật công tắc khoá vi-sai trung tâm thôi khi Bác muốn chạy chế độ 2 cầu cùng chủ động, tức là lực truyền từ Đ/cơ đến bốn bánh là như nhau và tốc độ của 4 bánh lúc này cũng là như nhau. Tất nhiên lúc thử nghiệm bác đã bật công tắc vi-sai trung tâm thì chớ có dại mà ôm vào một bánh xe nào cả.
Em Ter được trang bị 3 bộ vi-sai đó là tại cầu trước, cầu sau và vi-sai trung tâm ở hộp số phụ, ngoài ra dùng 1 công tắc để điều khiển đóng mở khoá của bộ vi-sai trung tâm bằng áp lực chân không.
Còn Ter không hề có 2 khoá vi-sai, mà chỉ duy nhất 1 đó là khoá vi-sai trung tâm được điều khiển bằng công tắc trên tap-lô.
Vài lời như vậy để AE cùng tìm hiểu chứ không phải để tranh đấu như Bác nói. Em nói thế có gì sai, thiếu, mong AE trong fố-rùm chúng ta bỏ qua - bổ sung - góp ý. [8|]
Kính các Bác.
Bác Vuhn nói đúng. Ter luôn luôn full-time và không cần phải gài cầu mà chỉ cần bật công tắc khoá vi-sai trung tâm thôi khi Bác muốn chạy chế độ 2 cầu cùng chủ động, tức là lực truyền từ Đ/cơ đến bốn bánh là như nhau và tốc độ của 4 bánh lúc này cũng là như nhau. Tất nhiên lúc thử nghiệm bác đã bật công tắc vi-sai trung tâm thì chớ có dại mà ôm vào một bánh xe nào cả.
Em Ter được trang bị 3 bộ vi-sai đó là tại cầu trước, cầu sau và vi-sai trung tâm ở hộp số phụ, ngoài ra dùng 1 công tắc để điều khiển đóng mở khoá của bộ vi-sai trung tâm bằng áp lực chân không.
Còn Ter không hề có 2 khoá vi-sai, mà chỉ duy nhất 1 đó là khoá vi-sai trung tâm được điều khiển bằng công tắc trên tap-lô.
Vài lời như vậy để AE cùng tìm hiểu chứ không phải để tranh đấu như Bác nói. Em nói thế có gì sai, thiếu, mong AE trong fố-rùm chúng ta bỏ qua - bổ sung - góp ý. [8|]
Kính các Bác.