Cái này là lúc tháo đầu ra ráp lại thợ có thể đã làm rơi cái kim ra, sau đó gắn lại bị ngược thôi. Bác thử nhờ thợ tháo nắp cabin ra và gắn lại cây kim xem. Em nghi là cái chốt gắn kim cũng bị gãy mất rồi.
báo cáo bác trước đó em đã tháo ra, đặt lại kim đúng zin, nhưng chạy xe vài lại lại như vầy à, thế mới nghi chứ....wanabeme308 nói:Cái này là lúc tháo đầu ra ráp lại thợ có thể đã làm rơi cái kim ra, sau đó gắn lại bị ngược thôi. Bác thử nhờ thợ tháo nắp cabin ra và gắn lại cây kim xem. Em nghi là cái chốt gắn kim cũng bị gãy mất rồi.
Automatic nói:Thế khi máy nóng lên thì kim chỉ thế nào hả bác? Lên gần mức đỏ hơn ( theo chiều kim ĐH) hay là chạy xuống dưới theo ngược chiều kim ĐH?
Chạy theo chiều kim ĐH, lên gần vạch đỏ, thế mới gọi chạy ngược mà