- Tags
- hyundai hyundai accent
chào mừng bác đến hội accent. bác ở khu vực nào rảnh off cafe giao lưu nhé bác.E mới lấy em accent ở Thành Công, bên ý chào mời dán phim cách nhiệt vkool, giá 4m. Họ nói họ ko lấy công, chỉ lấy vật liệu (do em mua xe ở đấy). Bảo hành trọn đời, phồng mang lên dán lại. Các bác cho em hỏi giá thế đc ko ạ, em chưa có kinh nghiệm
sắp tới có mấy bác tính off xa giao lưu nè. dự kiến phan thiết lagi gì đó. bác đi chung cho vui
Tôi đang đi Accent Blue 2014 AT, tôi nghĩ là xứng đáng đồng tiền nhất trong cùng phân khúc. Nhưng hộp số CVT thì tôi sẽ không mua, năm trước tôi đi Thailand bạn tôi chở tôi bằng chiếc Honda JAZZ CVT, hỏi anh ta thì mới biết phải thay hộp số CVT tương đương 1/3 giá trị xe mới sau 3 năm sử dụng do bị hỏng (chạy tới được mà lùi không được).Em đang lăn tăn em Accent Hatchback và Kia Rio Hatchback. Có 1 khúc mắc duy nhất của em là hộp số CVT của con Accent này. Có bác nào rành chỉ giáo giúp em là vận hành, bảo trì, thay thế khi cần... để em thêm quyết tâm không ạ?
Dự là sẽ mua trong tháng tới, mà tìm hiểu nó xong tới cái CVT lại hơi tuột 1 chút cảm xúc. Cảm giác em vẫn thích AT hơn là CVT này.
Theo tôi thì hộp số CVT thì không thể bền bằng hộp số bánh răng được, và CVT chỉ trang bị cho những xe công suất nhỏ, giá thành rẽ, các nhà sản xuất thì họ chỉ quảng cáo thôi.
Thân,
2015 cũng vậy luôn, nhưng i10 lại có mới đau chứ!Thiệt là đau lòng quá đi
có tài liệu nào nói về vấn đề nay ko bác. em đọc comment của bác mà toàn theo tôi thì ko thuyết phục lắm.Tôi đang đi Accent Blue 2014 AT, tôi nghĩ là xứng đáng đồng tiền nhất trong cùng phân khúc. Nhưng hộp số CVT thì tôi sẽ không mua, năm trước tôi đi Thailand bạn tôi chở tôi bằng chiếc Honda JAZZ CVT, hỏi anh ta thì mới biết phải thay hộp số CVT tương đương 1/3 giá trị xe mới sau 3 năm sử dụng do bị hỏng (chạy tới được mà lùi không được).
Theo tôi thì hộp số CVT thì không thể bền bằng hộp số bánh răng được, và CVT chỉ trang bị cho những xe công suất nhỏ, giá thành rẽ, các nhà sản xuất thì họ chỉ quảng cáo thôi.
Thân,
Hs bánh răng được ngâm trong dầu khi hoạt động, các hư hỏng xảy ra có thể là bể hộp số do vô số ko đúng cách, quá tải, (thường bể các bánh răng) nhưng hiếm khi xảy ra. Hộp số cvt dễ hỏng hơn do sẽ mòn dây cuaro, mòn má puli do ma sát, giản dây curo, thay đổi của cơ cấu tăng giảm đường kính puli, quá trình này tất yếu sẻ xảy ra với hs cvt, tôi học và đg làm bên cơ khí nên tôi biết thế thôi bác ạ, và tôi cũng đã thấy trường hợp thực tế như đã miêu tả! Bạn thấy có bao giờ trang bị cvt cho xe cao cấp đâu, hj!có tài liệu nào nói về vấn đề nay ko bác. em đọc comment của bác mà toàn theo tôi thì ko thuyết phục lăm.
thực ra hộp số cvt dã có từ mấy chục năm nay rồi, nhưng công nghệ vật liệu thì chưa theo kịp nên chưa có độ bền tương ứng nên các hãng xe tạm ngưng ko xs nay đã có vật liệu phù hợp bằng sợi tổng hợp cực bền nên hộp số cvt đã được áp dụng trở lại, tất nhiên là phải từ dòng xe phấn khối nhỏ trước vài năm nữa thì toàn hộp số cvt thôi
Sorry bác. Em mới hết hàng ạ, hàng đang trên đường về, tới em inbox bác liền nhé.Anh ở Quận mấy? em qua mua cái vây đen
Accent lập hội là tốt rồi.
cafe cuoi tuần, trao dổi kinh nghiệm, chia sẻ thông tin các bác ơi.
cafe cuoi tuần, trao dổi kinh nghiệm, chia sẻ thông tin các bác ơi.