- Tags
- hyundai hyundai accent
lên dốc thì cứ D mà chạy thôi , xe 1.1 như I10 nó còn lên dốc ầm ầm xe mình 1.4 lo gì, D+ D- dành cho những lúc đi đỗ đèo liên tục hạn chế tối đa dùng thắng mà dùng d- để hãm tốc độ, khi gạt qua D+- nó xẽ tự động nổi số tương ứng với tốc độ mình đang chạy. VD gạy sang nó hiện số 3 muốn về 2 thì phải đệm thắng gảm tốc tương ứng với số 2 thì nó mới về 2 được, nếu ko giảm tốc thì nó khóa cứng ko cho hạ nhẳm bảo vệ hộp số, ngược lại muốn lên số cao hơn thì lại phải tăng tốc lên thì mới nhẩy thêm số, xe accent dùng số cvt nên thực ra ko còn số nữa 6 số này gọi là số ảo thôi. những xe từ 2013 về trước dùng số tự động 4 cấp thì chỉ có 4 sốChắc phải qua nhờ mấy bác chỉ vài chiêu quá, nãy e nghe lời bác Kiaduoicut vẫn để D ga hơi mạnh tí lên dốc vincom đc, cám ơn mấy bác nhiều
ở PVD đoạn nào bác, hôn nào đi cân bằng động cho xe chỗ long ruồi mình alo cho bác nhécó a em nào ở phạm văn đồng ko, mình hẹn cafe. 0914177127
Xe đẹp quá.View attachment 391652 Con xe của e đây ạ
Xe NK như Hyundai thì em vừa đem lên Thanh Long làm rồi có đựot KM giảm 50% hêt 300K - giờ làm 600K, bao gồm:ở PVD đoạn nào bác, hôn nào đi cân bằng động cho xe chỗ long ruồi mình alo cho bác nhé
Cân mâm
Bơm nito
cân thước lái
KQ:
Mâm ok, bị rất nhẹ vì em thay 4 van cảm biến
Nito thì bơm lâu rồi.
Thước lái lệch 0.02 độ ( rất rất nhỏ)
Em thấy các dòng nk xài rất ok. còn dòng lắp ráp vn bị hơi nhiều vụ thước lái.
Nếu các bác đi tầm dưới 40.000 KM, lái đều xe thì chỉ đảo 4 vỏ thôi. Nếu cần thì cân mâm là ok rùi.
Theo em biết thì HB là số CVT 6 cấp số, Sedan thì 4 cấp số, và số lên theo tốc độ chứ không phải lên tự do.D+ thì phải đủ tốc mới cho chuyển lên đc bác ui. vd bác đang đi với tốc độ 40 km/h bác gạc qua D thấy nó đg số 4. bác chạy lên tầm >50km/h thì gạc lên dấu + lên đc số 5, tầm 70 thì lên đc số 6.
bác ko thể ép số trong d+. nếu 40 mà bác + hoài thì nó cũng nằm số 4 thui. còn d- thì ngược lại bác đang 40 số 4 nhấn - thì nó sẽ xuống 3 tiếp nữa thì ,2,1đồng thời máy sẽ gằn giảm tốc giống ép số xuống như xe số sàn vầy.
hum nào cafe đi anh em trao đổi kỹ hơn. tụi em hay off bên khu trung sơn
tháng 11 bên TL báo cho mình KM còn 300k mình chỉ cho mấy xe quen đi cân rồi mình thì lại quên mất xe mình cũng mới 8000km cũng chả vội lại chờ KM nữaXe NK như Hyundai thì em vừa đem lên Thanh Long làm rồi có đựot KM giảm 50% hêt 300K - giờ làm 600K, bao gồm:
Cân mâm
Bơm nito
cân thước lái
KQ:
Mâm ok, bị rất nhẹ vì em thay 4 van cảm biến
Nito thì bơm lâu rồi.
Thước lái lệch 0.02 độ ( rất rất nhỏ)
Em thấy các dòng nk xài rất ok. còn dòng lắp ráp vn bị hơi nhiều vụ thước lái.
Nếu các bác đi tầm dưới 40.000 KM, lái đều xe thì chỉ đảo 4 vỏ thôi. Nếu cần thì cân mâm là ok rùi.
tháng 11 bên TL báo cho mình KM còn 300k mình chỉ cho mấy xe quen đi cân rồi mình thì lại quên mất xe mình cũng mới 8000km cũng chả vội lại chờ KM nữa
chỗ TL này địa chỉ ở đâu a Việt ơi? em cũng muốn đi đo xem thử, em có cảm giác nó sao sao átháng 11 bên TL báo cho mình KM còn 300k mình chỉ cho mấy xe quen đi cân rồi mình thì lại quên mất xe mình cũng mới 8000km cũng chả vội lại chờ KM nữa
em thấy thảm nỉ nó mau dơ và bám bụi kinh quá, thảm cao su có vẻ ok hơn, em thấy cái hiệu weathertech xài cũng ổn.
cuối tuần này cafe gì đi các anh ơi.... lâu quá òi ko gặp
chỗ em ra cửa hàng vỏ xe hồng cường đg lý thái tổ chỗ gần ngay sát cây xăng gần ngã bẩy đó,giá như nhau thôi. mấy bạn anh đi mec mà lót xàn zin theo xe toàn dùng nỉ nên anh bắt chước theo thôi, anh mới L H với chỗ bác hùng vũ bên hội honda city chuyên độ đèn giá ok lắm anh sẽ qua làm trước thử trướcchỗ TL này địa chỉ ở đâu a Việt ơi? em cũng muốn đi đo xem thử, em có cảm giác nó sao sao á
em thấy thảm nỉ nó mau dơ và bám bụi kinh quá, thảm cao su có vẻ ok hơn, em thấy cái hiệu weathertech xài cũng ổn.
cuối tuần này cafe gì đi các anh ơi.... lâu quá òi ko gặp