cái này là do thằng sx xe nó quyết định chứ ae mình méo quyết được nhé!thằng sx luôn tâm niệm tục ngữ vn''tiền ít mà đòi hít ....thơm à?''làm kim chỉ nam trong việc kd xe tại thị trường vn.Bác tư nầy càng lúc càng ... nói linh tinh nè ....xe EU/Mỹ người ta lăn bánh có 20K$, vê VN bác dám bỏ ra 60K$ gấp 3 lần , vây là giàu hơn dân EU/Mỹ gùi còn gì
Do đó, bỏ thêm 4000$ ra để có kính đẹp, vừa chống nóng, chóng chói, đổi màu theo ánh sáng, khỏi độ đèn, Bác tư so sánh kỳ wá nha chứ làm gì bỏ ra 400$ mà dán kín trùi
Mình vừa dán 3M-CR cách đây 2 tuần thì không thấy vấn đề tối quá. Cửa tài và phụ thì CR40, 2 cửa sau thì CR20. Thấy cũng bình thường. Không quá tối nhưng hiệu quả thì cảm nhận rõ ràng vì lái đi Hồ Cốc giữa trưa không còn rát tay. Mình ở cấp độ người dùng nên chỉ biết hiệu quả nó đem lại chứ không quá quan tâm cái quản cáoBác chủ xài loại CR60/70 cho kính lái và CR40/20 cho các kính còn lại thì có tối quá ko?
Nếu anh nghĩ bỏ ra 10 mấy tr rồi đòi cái xe phải mát như ĐL dù đậu ngay giữa Vũng tàu thì... đừngEm thấy full xe cũng 10 mấy tr, Có đáng với số tiền mình bỏ ra không?
Kính cách nhiệt em thấy chống sốc nhiệt, kéo dài thời gian mát mẻ của xe khi chạy dưới nắng, giảm tải cho máy lạnh, chống chói nắng nằm ngangEm thấy full xe cũng 10 mấy tr, Có đáng với số tiền mình bỏ ra không?
Ngoài các thông số lý hóa học thì kính màu tối làm người ngồi trong xe cảm giác dễ chịu hơn về mặt thị giác.Em thấy full xe cũng 10 mấy tr, Có đáng với số tiền mình bỏ ra không?
Cản sóng là loại đời cũ, dùng công nghệ tráng kim loại. Phim đời mới thì dùng công nghệ nano nên ko có cản sóng nữaNgười ta ngại dán phim xong rồi phải độ đèn. Em thì xác định làm cả hai luôn. Đời có bao nhiêu đâu mà chờ đợi
Chắc được vài năm là cùngKính cách nhiệt này hiệu quả lâu ko hay mát được mấy hôm?