lốp xa đương nhiên mòn rồi , nhưng nếu bác ko cân mấy chỗ ổ trục bánh hay trục lái thì lốp chịu tác động lực dè nén nhiều hơn , nên nó nhanh mòn hơn bác ạTrieu_Giang nói:em nghĩ lốp xe thì phải mòn chứ, quan trọng là đi nhiều hay ít thôi
Ngoài ra , mình nghe anh mình nói kiểm tra chiều cao hoa lốp cũng là việc nên làm đó bạn , nhiều khi do lệch hoa lốp hay do áp suất lốp không đủ làm hoa lốp ảnh hưởng đến lốp
mùa hè nắng nóng bởi những chuyến đi dài, trọng tải nặng, tốc độ cao và nhiệt độ tăng sẽ tạo thêm áp lực lên lốp xe Chú nên để ý hơn nữa để chạy an toàn hơn nhé Chú
EM cám ơn các Bác góp ý cho em , mong các Bác tiếp tục thêm ý kiến để em cũng như anh em trong Forum biết thêm nhiều kinh nghiệm và thông tin về Lốp xe nhé
xe bác chủ bị rung vô lăng .em nghi xe của bác bị hư bạc đạn trục vô lăng hoặc bi hư cạc đăng giữa trục vô lăng và thước lái.bác nên đem xe ra gara nhờ thợ kiểm tra
vui tính lắm chú ơi !!! , góp ý cho Bác chủ Top nè , Bac ra bên Bridgestone kiểm tra đi bác , nhiều khi do bạc đạn nhiều khi do lốp với trục lốp không dc oki cho lắm đó , vần đề chỉ ở 2 chỗ đóvienchau nói:Cách hạn chế mòn lốp xe là trùm mền ko chạy, 10 năm lốp xe vẫn ko mòn
haiz nói chung Bác cứ ra Ga-ra còn không thì qau hãng nào oki , ng ta sẽ hướng dẫn Bác cách bảo quản với kiểm tra xe cho bác , chứ Bac 1 minh ko chống nổi đâu Bác ơi
Anh chuyển qua dòng Ecopia xem sao , dòng đó của bên Nhật , oki lắm đó , Chồng em đang xài nè ^^