Bác không theo dõi chương trình à, áp dụng từ lâu rồi, bác tranh thủ đi không hết thì phí, em vừa thay nó thấy ok lắm, nên khuyên bác dùng chung :vKhi nào mới áp dụng vậy bác?
Cho em hỏi, cứu hộ khẩn cấp 24/7 là thế nào ạ? Chỉ áp dụng cho xe bị hư lốp thôi hay cứu hợ ngay cả khi máy móc gặp sự cố vậy?
Em mới biết đây ạ.
Cứu hộ khẩn cấp 24/7 là như thế nào ạ?
Áp dụng cho những trường hợp nào ạ?
Bác nào rành thì share thông tin giúp em, ok là em thay luôn, cũng muốn thay lốp mới cho an tâm.
Cứu hộ khẩn cấp 24/7 là như thế nào ạ?
Áp dụng cho những trường hợp nào ạ?
Bác nào rành thì share thông tin giúp em, ok là em thay luôn, cũng muốn thay lốp mới cho an tâm.
Em mới biết đây ạ.
Cứu hộ khẩn cấp 24/7 là như thế nào ạ?
Áp dụng cho những trường hợp nào ạ?
Bác nào rành thì share thông tin giúp em, ok là em thay luôn, cũng muốn thay lốp mới cho an tâm.
"chính sách cứu hộ khẩn cấp 24/7 (Dành cho trường hợp khi lưu thông trên đường mà gặp sự cố không vận hành được)" - xe không vận hành được là trường hợp mà xe không còn chạy đươc nữa đó, sự cố về máy móc hay lốp xe đều được cứu hộ đó bác. Cứu hộ 24/7 là cứu hộ bất cứ lúc nào. ^_^ Chương trình này cũng khá nổi tiếng với anh em hội oto nhà mình mà.
"chính sách cứu hộ khẩn cấp 24/7 (Dành cho trường hợp khi lưu thông trên đường mà gặp sự cố không vận hành được)"
Em cũng nghĩ là cứu hộ trong trường hợp gặp sự cố về lốp và về máy luôn. GY khá đình đám về sản xuất lốp xe, cứu hộ bảo hành lốp xe là đúng rồi, nhưng đằng này lại cứu hộ luôn cả khi gặp sự cố vận hành, như vậy có nói quá không? Lỡ đâu họ tuyên bố như vậy như khi gặp sự cố rồi làm khác thì sao.^_^
Em thấy ở nước ngoài cũng có nhiều hãng lốp xe đưa ra chương trình chăm sóc khách hàng tương tự vậy, kiểu này thịnh hành ở nước ngoài lắm ạ. Lần đầu GY đem về áp dụng ở nước mình nên bác thấy lạ vậy thôi. GY là công ty lớn làm việc theo phong cách nước ngoài, uy tín là hàng đầu chứ bác.
Xe em Mazda còn mới, cứ rửa xe xong sau khoảng 1 tuần thì thấy 2 mâm trước bám muội rất bẩn, trong khi 2 bánh sau thì sạch sẽ. Khi rửa xe, em xịt nước vô cụm thắng thì thấy nước chảy ra đen xì trong khi bánh sau lại lại sạch boong.
Vậy 2 bánh trước bị bẩn do đâu? có phải từ cụm thắng hay từ động cơ xả ra?
Vậy 2 bánh trước bị bẩn do đâu? có phải từ cụm thắng hay từ động cơ xả ra?
theo nguên tắc là bố trước mòn nhanh gần gấp đôi bố thắng sau, như bác nói thì em nghĩ do mạt của bổ thắng tạo ra khi bị mòn. nếu ra mạt đen nhiều bác kiểm tra bố thắng nha và heo ắc có bịnawngj không. bác coi luôn bố thắng là bố tốt hay bố thường( bố tốt khi nhìn mặt bố thấy nhiều sợi đồng trên mặt bố) nếu bố không tốt thì cũng tạo ra mạt đen và bị mòn đĩa thắng thay vị mòn bố hoạc sinh tiếng kêu
theo nguên tắc là bố trước mòn nhanh gần gấp đôi bố thắng sau, như bác nói thì em nghĩ do mạt của bổ thắng tạo ra khi bị mòn. nếu ra mạt đen nhiều bác kiểm tra bố thắng nha và heo ắc có bịnawngj không. bác coi luôn bố thắng là bố tốt hay bố thường( bố tốt khi nhìn mặt bố thấy nhiều sợi đồng trên mặt bố) nếu bố không tốt thì cũng tạo ra mạt đen và bị mòn đĩa thắng thay vị mòn bố hoạc sinh tiếng kêu
heo thì bác phải tháo bánh xe ra kiểm mới được
1 kiểm tra rò rỉ
2 kiểm tra có bị kẹt heo ko
bác ở gần gara em thì dể rồi , gara em kiểm tra + vệ sinh heo thắng bằng hoá chất 3M miễn phí và kiểm tra bảo dưỡng gầm máy miễn phí công
1 kiểm tra rò rỉ
2 kiểm tra có bị kẹt heo ko
bác ở gần gara em thì dể rồi , gara em kiểm tra + vệ sinh heo thắng bằng hoá chất 3M miễn phí và kiểm tra bảo dưỡng gầm máy miễn phí công
hì, cảm ơn về chia sẻ của bác nhá ... chạy xe cũng được lâu rồi mà giờ mới biết cái bệnh này đó bácheo thì bác phải tháo bánh xe ra kiểm mới được
1 kiểm tra rò rỉ
2 kiểm tra có bị kẹt heo ko
bác ở gần gara em thì dể rồi , gara em kiểm tra + vệ sinh heo thắng bằng hoá chất 3M miễn phí và kiểm tra bảo dưỡng gầm máy miễn phí công