1 thím đi City 2015 và là nạn nhân bị dụ mua bộ Broquet cho biết như trênCon CR-V 2.4 về độ bốc em thấy chỉ thua con Forester XT 2.0 thoai bác...kkk
Ku chủ thớt là đệ của mình nhé Đậu, coi chừng cặp kính con Getz của lão đấy, sẽ bị 1 chiếc Vario trắng độ Broquet vặt mất bi giờ....1 thím đi City 2015 và là nạn nhân bị dụ mua bộ Broquet cho biết như trên
Con City của mềnh thành thánh cmnr nhen. Mới có dán đề can tăng công suất thoi đoá. Gắn Broquet dô lên cao tốc đạp chắc bay lun...kkk
Chỉnh sửa cuối:
Ờ gắn broquet vào đi có ngày xe sẽ sáng nhất khu phốKu chủ thớt là đệ của mình nhé Đậu, coi chừng cặp kính con Getz của lão đấy, sẽ bị 1 chiếc Vario trắng độ Broquet vặt mất bi giờ....
Con City của mềnh thành thánh cmnr nhen. Mới có dán đề can tăng công suất thoi đoá. Gắn Broquet dô lên cao tốc đạp chắc bay lun...kkk
Theo tiêu chuẩn khí thải mới, từ 2017, xe ô tô xuất xưởng phải đạt tiêu chuẩn euro4Vậy là bản euro 4 có liên quan đến khí thải phải ko bác? Euro 4 khí thải ra tốt hơn euro 2 .
do cách âm lốc máy Honda tốt hơn..mà có thể là Hyundai El cố ý làm vậy..em thì thích êm hơn
Nhưng đi xướng hơn city và vios nhất là khoảng tiếng dội từ lốp xe ,tiếng động cơ dội vào khoang lái ,tiếng kèn xe, ngồi trong em ru mát rượi ,nghế ngồi ôm lưng nên cảm giác không vị văng nhiều khi ôm cua và chuyển làn ,chỉ có cái phuộc sau hơn cứng nếu chỉ đi 2 người qua chỗ gập ghềnh or ổ gà nhỏ thì nghe cái " cụm " cảm giác hơi sót xe. Nhưng khi chở full tải 4 người thì em ru riêng khoảng này thì thua mazda 3 . Mazda 3 hệ thống treo khá êm khi qua ổ gà. Cảm nhận riêng khi đi uber thường xuyên với phạm vi 15÷20km trong khu vực tp.hcm.
Nếu elantra 1.6 giá giảm 630 và 2.0 khoảng 660 thì mazda3 cũng mệt mỏi đấy , trong phân khúc hạng c thì thấy 02 con này là phù hợp với đa số người sử dụng mục đính phục vụ gia đình vì giá cả , mẫu mã hiện đại hợp thời trang ,option khá đầy đủ , 01 em là gái nhật bổn chiều chồng một anh là top 1 của hàn quốc đẹp mã.
Nếu elantra 1.6 giá giảm 630 và 2.0 khoảng 660 thì mazda3 cũng mệt mỏi đấy , trong phân khúc hạng c thì thấy 02 con này là phù hợp với đa số người sử dụng mục đính phục vụ gia đình vì giá cả , mẫu mã hiện đại hợp thời trang ,option khá đầy đủ , 01 em là gái nhật bổn chiều chồng một anh là top 1 của hàn quốc đẹp mã.
Chỉnh sửa cuối:
Mua đi rồi cụ sẽ thấy cái xe mình sao lại không ngon bằng xe thằng chạy kế bên. Rồi khi chạy xe nói lại tự thủ dờ...âm tinh thần là xe nó không bằng xe mình. Cái vòng luẩn quẩn thôi mà.em thấy em nào cũng ngon, tại vì e ko có xe
Elantra phân khúc C mà anh thì phải so với Cerato hay với xe Nhụt như Civic hay Altis mới đúng bài nhen.Nhưng đi xướng hơn city và vios nhất là khoảng tiếng dội từ lốp xe ,tiếng động cơ dội vào khoang lái ,tiếng kèn xe, ngồi trong em ru mát rượi ,nghế ngồi ôm lưng nên cảm giác không vị văng nhiều khi ôm cua và chuyển làn ,chỉ có cái phuộc sau hơn cứng nếu chỉ đi 2 người qua chỗ gập ghềnh or ổ gà nhỏ thì nghe cái " cụm " cảm giác hơi sót xe. Nhưng khi chở full tải 4 người thì em ru riêng khoảng này thì thua mazda 3 . Mazda 3 hệ thống treo khá êm khi qua ổ gà. Cảm nhận riêng khi đi uber thường xuyên với phạm vi 15÷20km trong khu vực tp.hcm.
Nếu elantra 1.6 giá giảm 630 và 2.0 khoảng 660 thì mazda3 cũng mệt mỏi đấy , trong phân khúc hạng c thì thấy 02 con này là phù hợp với đa số người sử dụng mục đính phục vụ gia đình vì giá cả , mẫu mã hiện đại hợp thời trang ,option khá đầy đủ , 01 em là gái nhật bổn chiều chồng một anh là top 1 của hàn quốc đẹp mã.