trungdk nói:Cái này cũng đơn giản thôi mà, từ VVK quẹo trái hay quẹo phải vào Nguyễn Tri Phương đều có lane và đèn riêng, tuân thủ là được.
Cái này mới khó nè: từ VVK, hướng từ Hầm Thủ Thiêm - Q.6, đến ngã ba này muốn chuyển vào lane trong (lane đi chung với xe máy) thì đi như thế nào <span style=""color: #ff0000;"">để không bị phạt</span>? Bác nào tự tin trả lời được câu này mới là cao thủ![]()
Xin lỗi bác chủ, sẵn dịp này mượn đất của bác, mất công lập thread mới lại tốn đất của diễn đàn.
Em xin mạo muội trả lời bác xem sao. Đầu tiên chờ đèn rẽ phải trên đường VVK xanh, rẽ phải vào lane xe 2B rồi rẽ trái, gặp đèn đỏ dừng lại chờ đèn xanh rồi đi bình thường. Hoặc bác rẽ phải vào NTP chạy tới 1 đoạn rồi rẽ trái trước CV nước Đại TG .
Bác cứ chuyển vào lane rẽ phải và chờ đèn, sau đó rẽ phải và đi thẳng cặp bên cạnh cầu NTP, gặp chốt đèn xanh đỏ tiếp theo thì rẽ trái, đảm bảo 100% là ok vì chốt đèn này có mũi tên rẽ trái, bác đi thẳng khoảng 200m là sẽ nhập trở lại lane đi chung với xe máy chỗ vừa qua công viên nước ĐTG.trungdk nói:Cái này cũng đơn giản thôi mà, từ VVK quẹo trái hay quẹo phải vào Nguyễn Tri Phương đều có lane và đèn riêng, tuân thủ là được.
Cái này mới khó nè: từ VVK, hướng từ Hầm Thủ Thiêm - Q.6, đến ngã ba này muốn chuyển vào lane trong (lane đi chung với xe máy) thì đi như thế nào <span style=""color: #ff0000;"">để không bị phạt</span>? Bác nào tự tin trả lời được câu này mới là cao thủ![]()
Xin lỗi bác chủ, sẵn dịp này mượn đất của bác, mất công lập thread mới lại tốn đất của diễn đàn.
chắc đây là nguyên nhân rồitrai saigon515 nói:4B quẹo phải vô cầu NTP dể bị xxx vịn lỗi cán vạch khi chuyển làn do các bácvoo lane quẹo phải sát gần ngả 4 nên cán vạch liền,
Cảm ơn bác, em sẽ để ý, đôi lúc có tí xíu XXX canh me cũng mệt.manhtuan nói:hôm nay em đạ để ý kỹ và chính xác là từ VVK vào gầm cầu NTP có 1 đoạn rất ngắn và vạch kẻ liền, các bác chú ý khi đi qua đây, xxx đứng ở gầm cầu hàng ngày
Ngày nào em cũng đi 2B qua đây mà cái bác gì trên hỏi 1 câu khó quá. Vậy cao thủ nào ở đây cho em hỏi lại: từ Hầm TT về hướng Bình Chánh, 4B muốn chuyển lane từ lane dành cho oto vào đường chạy chung với xe máy thì làm thế nào.
Em mô tả là đường xe máy chạy thì 4B vẫn được chạy lane ngoài cùng. Nhưng từ VVK 4B chỉ rẽ phải khi có tín hiệu đèn cho phép, lúc đó lane cho xe máy đang là đèn đỏ, mình rẽ phải xong rẻ trái thì có bị coi là vượt đèn đỏ ko?
Còn ngay chỗ Nguyễn Tri Phương - VVK thì có giải pháp đi vòng như bác nào trên kia đã nói, nhưng các bác chú ý, bác nào đi thẳng đường bên hông dạ cầu NTP thì phải chú ý cái đèn xanh đèn đỏ, các chú bồ câu hay đừng bên lề rất đông cách đó chục mét, 2B thường thấy trống vượt đèn đỏ là dính, 12g trưa cũng dính, đi ngược chiều dạ cầu bên kia qua quẹo trái vào càng dính.
Trong thời gian chờ đợi cao thủ chỉ lối, có cách tạm là phải vòng vèo, ví dụ muốn ghé vào bệnh viện nhiệt đới thì phải rẽ phải ở Phó Đức Chính chẳng hạn, xong vòng ra lại Ký Con... rồi đi chung đường với xe 2B, hic hic...
Em mô tả là đường xe máy chạy thì 4B vẫn được chạy lane ngoài cùng. Nhưng từ VVK 4B chỉ rẽ phải khi có tín hiệu đèn cho phép, lúc đó lane cho xe máy đang là đèn đỏ, mình rẽ phải xong rẻ trái thì có bị coi là vượt đèn đỏ ko?
Còn ngay chỗ Nguyễn Tri Phương - VVK thì có giải pháp đi vòng như bác nào trên kia đã nói, nhưng các bác chú ý, bác nào đi thẳng đường bên hông dạ cầu NTP thì phải chú ý cái đèn xanh đèn đỏ, các chú bồ câu hay đừng bên lề rất đông cách đó chục mét, 2B thường thấy trống vượt đèn đỏ là dính, 12g trưa cũng dính, đi ngược chiều dạ cầu bên kia qua quẹo trái vào càng dính.
Trong thời gian chờ đợi cao thủ chỉ lối, có cách tạm là phải vòng vèo, ví dụ muốn ghé vào bệnh viện nhiệt đới thì phải rẽ phải ở Phó Đức Chính chẳng hạn, xong vòng ra lại Ký Con... rồi đi chung đường với xe 2B, hic hic...