Mình bổ sung thêm vài ý
Nên đổ xăng ít nhất là 2/3 bình
Xe hiện nay hầu hết dùng phun xăng, bơm xăng làm mát bằng ngâm trong xăng, nếu đổ ít hơn bơm bị nóng thường xuyên , dể hư.
Nên đổ đầy tại cây xăng quen
Nguy cơ đổ xăng pha dầu hiện nay rất cao, Bác không đổ đầy, đi dọc đường đổ xăng dỏm thì hư xe, pan là cái chắc.
Mitsubishi thống kê lượng xăng hao phí do bốc hơi là 40% (bốn mươi). Khi đổ đầy tránh, giảm được hiện tượng này.
Thùng xăng lớn có cặn.
Mục này có trong bảo dưỡng 40-60.000 km xúc bình xăng lớn một lần chi phí 50-100k, làm cùng lúc với thay curoa hay bảo dưỡng bánh xe, các Bác khỏi bận tâm chi cho mệt.
Nên đổ xăng ít nhất là 2/3 bình
Xe hiện nay hầu hết dùng phun xăng, bơm xăng làm mát bằng ngâm trong xăng, nếu đổ ít hơn bơm bị nóng thường xuyên , dể hư.
Nên đổ đầy tại cây xăng quen
Nguy cơ đổ xăng pha dầu hiện nay rất cao, Bác không đổ đầy, đi dọc đường đổ xăng dỏm thì hư xe, pan là cái chắc.
Mitsubishi thống kê lượng xăng hao phí do bốc hơi là 40% (bốn mươi). Khi đổ đầy tránh, giảm được hiện tượng này.
Thùng xăng lớn có cặn.
Mục này có trong bảo dưỡng 40-60.000 km xúc bình xăng lớn một lần chi phí 50-100k, làm cùng lúc với thay curoa hay bảo dưỡng bánh xe, các Bác khỏi bận tâm chi cho mệt.