Hạng B2
3/11/10
311
230
43
Vô lăng này của MR đời sau.

Em có hỏi 1 bác thương gia (bán hàng nhập Thái chính hãng), riêng cái vô lăng, mới 100%, tầm 12tr. Bộ CC/VC bao lắp đặt, kích hoạt (mặc định CC không kích hoạt sẵn), em nhớ tầm 2tr. Tóm lại, nếu xe đời 2015 về sau, gắn thêm nguyên bộ trên, tầm 15tr, bao trà đá có cồn. MR đời 2014 thì bộ CC chỉ để cho đẹp.

Check xe mình xong buồn 5', đi ra luôn :(.

Pu6HzRp.jpg
 
  • Like
Reactions: badmonkey
Hạng C
10/9/08
770
403
63
Báo cáo các bác, em đang đi công tác Nhật Bản thì thấy rằng xe Mirage đc khá nhiều người Nhật sử dụng, cứ đi đường là hay nhìn thấy, ví dụ 1 em trong ảnh. Điều đó đã nói lên chất lượng dòng xe này.

IMAG0654.jpg
 
Hạng B2
19/8/14
454
1.783
93
Bác nào làm bảo dưỡng 40k cho em nó rồi cho em xin ít thông tin và kinh nghiệm, cám ơn!
 
Hạng D
18/4/09
1.318
421
83
P25, Bình Thạnh, HCMC
Lọc thùng nhiên liệu sao tận 2 triêu bác nhỉ.
Và trước khi làm họ báo giá mình đồng ý mới làm hay sao ạ, có thể không thay lọc nhiên liệu được không, mình để ra ngoài thay sau...
 
Hạng C
10/9/08
770
403
63
Lọc nhiên liệu thay lúc 4 vạn là hơi sớm đối với xe máy xăng. Theo hướng dẫn sử dụng của Mitsu thì lọc nhiên liệu thay lúc 6 vạn km. Chỉ có xe máy dầu mới thay lọc nhiên liệu lúc 4 vạn km.

Lúc bảo dưỡng cũng ko nên sử dụng dung dịch súc béc vì đã có trường hợp nó tẩy mạnh quá nên béc phun bị rộng, xăng phun ra dạng giọt chứ ko phun dạng sương mù nữa nên xe rất hao xăng. Nên sử dụng loại đổ bình xăng để nó tẩy từ từ sẽ hay hơn. Khi đó ta cung ko phải trả phí và thời gian chờ đợi vệ sinh béc.

Kinh nghiệm là khi nào Mit thông báo giảm giá phụ tùng thì đến mua sẵn một loạt các loại cần thay, hình như cũng đỡ được 20% tiền phụ tùng. Nếu bảo dưỡng đúng đợt thì Mit khuyễn mãi cả công thay.
 
Hạng B2
19/8/14
454
1.783
93
Bão dưỡng từ lúc mói mua xe tại PN

View attachment 1610808

Lọc nhiên liệu thay lúc 4 vạn là hơi sớm đối với xe máy xăng. Theo hướng dẫn sử dụng của Mitsu thì lọc nhiên liệu thay lúc 6 vạn km. Chỉ có xe máy dầu mới thay lọc nhiên liệu lúc 4 vạn km.

Lúc bảo dưỡng cũng ko nên sử dụng dung dịch súc béc vì đã có trường hợp nó tẩy mạnh quá nên béc phun bị rộng, xăng phun ra dạng giọt chứ ko phun dạng sương mù nữa nên xe rất hao xăng. Nên sử dụng loại đổ bình xăng để nó tẩy từ từ sẽ hay hơn. Khi đó ta cung ko phải trả phí và thời gian chờ đợi vệ sinh béc.

Kinh nghiệm là khi nào Mit thông báo giảm giá phụ tùng thì đến mua sẵn một loạt các loại cần thay, hình như cũng đỡ được 20% tiền phụ tùng. Nếu bảo dưỡng đúng đợt thì Mit khuyễn mãi cả công thay.
Cám ơn thông tin của các bác. Chúc ngày mới vui vẻ và phấn chấn!