Đây tạm gọi chiến lược "wave anpha".
Dùng một sản phẩm rẻ để chặn giá các xe rẻ hơn.
Chiếc wave anpha thực chất giá thành cũng bằng các xe trên nó một bậc; nhưng được bán giá thâp hơn khá nhiều nhằm để chặn các xe Su, SYM, Yamaha.
Trong lĩnh vực xe hơi cũng luôn dùng chính sách này; mổi hãng thường có một xe rẻ đeẻ kềm đối thủ.
Riêng Mit hiện không có chiếc nào , đành phải. dùng màu sơn để làm ra một nguyên do "tưởng tuong" để chặn các đối thủ khác.
Dĩ nhiên, Mit không thể lời ơt dòng xe màu này, nhưng ho sẽ có lợi nhuận ở các màu khác.
Và người lợi nhuận cuoi cùng sẽ là người dùng Mit.
Các xe này được sơn và nhập vào, bán rẻ theo kế khoạch từ trước, những xe 2014 màu này giá vẫn như thế, dù chất lương như nhau.
Dùng một sản phẩm rẻ để chặn giá các xe rẻ hơn.
Chiếc wave anpha thực chất giá thành cũng bằng các xe trên nó một bậc; nhưng được bán giá thâp hơn khá nhiều nhằm để chặn các xe Su, SYM, Yamaha.
Trong lĩnh vực xe hơi cũng luôn dùng chính sách này; mổi hãng thường có một xe rẻ đeẻ kềm đối thủ.
Riêng Mit hiện không có chiếc nào , đành phải. dùng màu sơn để làm ra một nguyên do "tưởng tuong" để chặn các đối thủ khác.
Dĩ nhiên, Mit không thể lời ơt dòng xe màu này, nhưng ho sẽ có lợi nhuận ở các màu khác.
Và người lợi nhuận cuoi cùng sẽ là người dùng Mit.
Các xe này được sơn và nhập vào, bán rẻ theo kế khoạch từ trước, những xe 2014 màu này giá vẫn như thế, dù chất lương như nhau.
dà vậy là theo ý bác Trường, e khá là may mắn òi... hihi
Để chạy hết roda, e sẽ làm 1 bài so sánh chi phí sd giữa mirage và xe tay ga hiện nay nhé.
Để chạy hết roda, e sẽ làm 1 bài so sánh chi phí sd giữa mirage và xe tay ga hiện nay nhé.
Mit vừa ra xe.concept, mà thông thường sau 3 năm có mẩu xe thương mại.
Boi
Boi
Quá xứng đáng đồng tiền bát gạo, cuối tuần rồi trải nghiệm 250km với Mirage rất hài lòng, êm ái, đằm và không yếu. Nếu đi không máy lạnh, quãng đường khu vực Huyện Cẩm Mỹ dài 12km, chỉ số tiêu hao chỉ quanh mức 3.6lit/100km...Bác nào muốn thử mức tiêu hao cứ đến đoạn đường này sẽ rõ...
Quá xứng đáng đồng tiền bát gạo, cuối tuần rồi trải nghiệm 250km với Mirage rất hài lòng, êm ái, đằm và không yếu. Nếu đi không máy lạnh, quãng đường khu vực Huyện Cẩm Mỹ dài 12km, chỉ số tiêu hao chỉ quanh mức 3.6lit/100km...Bác nào muốn thử mức tiêu hao cứ đến đoạn đường này sẽ rõ...
bác làm quá ^^ , ko máy lạm thì chắc chỉ chạy ngắm biển ........ em nghĩ Mit mình nên có cuộc cánh mạng về kiểu dáng giống toy là ok !
Sao mà chiến lược giống ý bác Trường quá vậy ta...10 triệu cho dịch vụ sửa chữa.....Nhà phân phối Mitsubishi tại Việt Nam lại giảm giá Mirage, một giải pháp "cực chẳng đã" được xem là do doanh số bán thấp và nhằm cạnh tranh với các đối thủ đến từ Hàn Quốc.
http://giaothongvantai.com.vn/oto-xe-may/201408/xe-nhat-re-nhat-viet-nam-ha-gia-519178/
Cố lên mit ơi...
Em đang thử xe mà, với quãng đường Hương Lộ 10 (Huyện Cẩm Mỹ) dài 12km đó, đường này thoáng và điều kiện giao thông có khi tốt hơn đường thử (em tưởng tượng vậy chứ chưa thấy đường thử lần nào). Đầu đường là TT huyện, tốc độ tối đa 50km/h, còn lại cho chạy 70km/h. Lúc xuất phát bấm nút set mức tiêu hao về 0, chạy 3 vòng đôi theo đúng tốc độ cho phép, có máy lạnh (nhiệt độ trong xe là 28oC), tiêu hao quanh mức 4.3 lít/100. Không máy lạnh (mở cửa) quanh mức 3.6 lít/100km, trên xe 4 người lớn. Có dịp nào anh em Mirage về đó thử nghiệm xem, chỗ đó có vài quán cafe bình dân nhưng đẹp, chạy xong vào bình luận.
Theo em giờ tiêu chí hao xăng hay ko ko quan trọng nữa, quan trọng là xe mình đi có vừa ý hay không? xe tốt vừa với túi tiền công nhân làm công ăn lương như mình thì ok rồi . Mua xong ko phải lăn tăn đóng hụi cho bank hay phải bớt ăn chơi để nuôi xe là ok